เกินต้าน! เซ็กซี่ 360 องศา “อั้ม พัชราภา” กับชุดอยู่บ้านเลี้ยงน้องไตเติ้ล

account_circle

ยืนหนึ่งเกินต้าน เพราะแม่ก็คือแม่ เห็น อั้ม พัชราภา ซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของไทย มาในชุดว่ายน้ำสีดำสุดเซ็กซี่ เผยให้เห็นขาที่ยาวเรียวสวยชวนมองเป็นที่สุด

เป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์หญิงวงการบันเทิงไทย ที่ขยับตัวทำอะไร เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไปทั้งบาง สำหรับนางพญา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุด เธอโพสต์รูปขณะอยู่บ้านแต่ใส่ชุดว่ายน้ำอุ้มน้องหมาสุดที่รักพร้อมกับแคปชั่น “น้องไตเติ้ล กับชุดอยู่บ้านของแม่เติ้ล”

อั้ม พัชราภา

เห็นแบบนี้แล้วทำเอาอิฉันถึงกับอุทาน ร้องกรี๊ดในใจว่าคนอะไรช่างสวยปั๊วะปังเช่นนี้ สาบานว่าขุ่นแม่อั้มอายุเลข 4 แล้ว งานนี้ชาไข่มุกในมือถึงกับสั่นรัวๆ เลยทีเดียวจ้าา

สำหรับชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำแขนยาวสุดคลาสสิก แต่ใส่แล้วความออร่า ความเซ็กซี่มาเต็มนี้มาจากแบรนด์ ksbikinis ซึ่งเจ้าของแบรนด์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ สาวกระแต ศุภักษร น้องรักของแม่อั้มนั่นเอง

นอกจากชุดอยู่บ้านเลี้ยงน้องไตเติ้ลที่ปังสุดแบบไม่มีอะไรมากั้นแล้ว เมื่อไถไอจีไปก็จะพบว่าชุดอยู่บ้านหลายๆ ชุดของซุป’ตาร์ตัวแม่นั้นก็ดีงามพระรามแปดแทบทุกชุด

ใส่เสื้อ Balenciaga ดูแลสวนกุหลาบเพิ่มโอโซนและพื้นที่สีเขียว​ให้บ้าน

ชุดกักตัวอยู่บ้านดูซีรีส์ช่วงโควิดระบาด เดรสจากแบรนด์ Landmee’ “floral of summer” คอลเล็คชั่น SpringSummer20
ชุดชิลๆ ใส่อยู่บ้านจากแบรนด์ Kloset

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากหุ่นสวยปังแบบแม่อั้ม อิฉันก็มีเคล็ดลับการดูแลรูปร่าง และ ผิวพรรณแบบฉบับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มาฝากกัน มาเริ่มกันที่เรื่องของอาหารการกิน ซุป’ตาร์สาวจะเลือกทานอาหารแคลอรี่ต่ำ เช่น ยำทูน่า, ส้มตำปูปลาร้า ฯลฯ และหลีกเลี่ยงจำพวกแป้ง

ส่วนการดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะผิวหน้านั้น สำคัญคือวิธีการทาครีมคือใช้สองนิ้วคลึงเบาๆ ในลักษณะเฉียงขึ้น เพราะจะไม่ทำให้ผิวบอบช้ำและเกิดริ้วรอย นอกจากนี้เวลานอน เธอจะนอนตะแคงและใช้มือรองใบหน้าไว้เสมอ และ การเลือกใช้ปลอกหมอน หรือผ้าปูที่นอนก็ต้องเลือกแบบที่ทอด้วยเส้นด้ายแบบละเอียด เพื่อที่เวลานอน หน้าจะได้ไม่เกิดริ้วรอยจากการเสียดสีนะจ๊ะ สาวๆ ลองไปทำตามกันดูนะ


CR : aum_patchrapa

อั้ม-พัชราภา ฟาดทุเรียนวันละลูก หรือนี่จะเป็นเคล็ดลับ! สวยฉบับซูเปอร์สตาร์ตัวแม่

เป๊ะทุกองศา! 12 ดาราโครงหน้าสวย รวยเสน่ห์

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up