อั้ม พัชราภา

สวยเกินต้าน! ส่องปาร์ตี้ลุค ‘อั้ม พัชราภา’ นางเอก No.1 ในคืนวันคริสต์มาส

Alternative Textaccount_circle
อั้ม พัชราภา
อั้ม พัชราภา

คริสต์มาสแบบตัวแม่ทั้งทีงานนี้จะเบาได้ไง! เห็นคริสต์มาสลุคของ อั้ม พัชราภา แล้วถึงกับต้องหยิบมาพูดถึง เพราะแต่ละลุคถือว่าจัดเต็มมาไม่น้อย ให้สมกับเป็นเทศกาลที่รอคอย โดยลุคแรกเริ่มต้นขึ้นเมื่อนางเอกของเราไปร่วมงานปาร์ตี้ที่บ้านของคุณแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งเป็นปาร์ตี้ที่เรียกเสียงฮือฮามาก ๆ เพราะแต่ละคนที่ไปเป็นถึงนักแสดงตัวท็อป คิวทองของประเทศไทย เรียกว่ากว่าจะนัดให้ตรงกันได้คงไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ต้องนับถือใจคนจัดคิวเลยค่ะ

อั้ม พัชราภา1

อั้ม พัชราภา ปรากฏตัวในลุคสีขาวเหมือนกับเจ้าหญิงหิมะเข้าธีมวันคริสมาสต์พอดิบพอดีกับคอสตูมเสื้อปาดไหล่แขนยาวประดับขนเฟอร์ตรงระบายช่วงไหล่และปลายแขนเสื้อ จับคู่กับกระโปรงสั้น A-Line สีขาว จากแบรนด์ NANA JACQUELINE คอมพลีทลุคด้วยโชคเกอร์จาก CHANEL และถือกระเป๋าสีเงินเมทัลลิค ฮาร์ดแวร์สีทอง รุ่น Small Loco Metallic Calf Shoulder Bag จาก VALENTINO ราคาประมาณ 81,000 บาท

อั้ม พัชราภา2
อั้ม พัชราภา2

ลุคที่สองในคืนวันคริสต์มาสที่ถือว่าฉีกธีมสีคอสตูมยอดฮิตอย่างสีเขียว-แดง-ขาว ไปเล็กน้อย เพราะอั้ม พัชราภา เลือกใส่เป็นเดรสสั้นสี Hot Pink จากดีไซเนอร์แบรนด์ไทยอย่าง Landmee’ ที่ออกมาในคอลเล็กชั่น Autumn/Winter 2022 ซึ่งนอกจากโทนสีจะเป็นที่สะดุดตาแล้วดีไซน์ของชุดก็โดดเด่นไม่แพ้กันกับระบายรอบเดรส ให้ฟีลเหมือนชุดตุ๊กตาเบา ๆ ก่อนเพิ่มความน่ารักด้วยโชคเกอร์ประดับคริสตัลจาก Miu Miu ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่ทำให้วันคริสต์มาสของเราสดใสขึ้นมาเลยค่ะ

อั้ม พัชราภา3
อั้ม พัชราภา4

รูปภาพ : Instagram @aum_patchrapa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up