ไฟลุกแล้วแม่! เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein เซ็กซี่เกินต้าน

พลังทำลายล้างสูงมาก เมื่อ เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein อีกครั้งกับแคมเปญ Fall 2021 ที่เผยให้เห็นมุมเซ็กซี่จนแฟนๆ พากันหวีดหนักมากกก

ก่อนหน้านี้ก็สร้างกระแสฮือฮาไปแล้วกับลุคบราสีขาวและกางเกงยีนส์จาก Calvin Klein สำหรับไอดอลสุดฮ็อตระดับโลก เจนนี่ BLACKPINK ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญของคอลเล็คชั่นพิเศษที่ทำร่วมกับดีไซเนอร์ดัง Heron Preston ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เธอได้ร่วมงานกับ Calvin Klein อย่างเป็นทางการและมีการขึ้นโฆษณาทั่วโลก

ล่าสุดทางแบรนด์ได้ปล่อยภาพของเจนนี่บนเว็บไซต์กับการโปรโมทแคมเปญใหม่ Fall 2021 ร่วมกับเหล่าคนดัง หนึ่งในนั้นคือ ไคอา เกอร์เบอร์ (KAIA GERBER) นางแบบชื่อดัง ลูกสาวซูเปอร์โมเดลระดับท็อป ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด และนี่เป็นการตอกย้ำความสำเร็จของเจนนี่และ BLACKPINK ได้เป็นอย่างดี พวกเธอไม่ใช่แค่ไอดอลเกาหลี แต่คือไอดอลระดับโลก

โดยภาพแฟชั่นเซ็ตที่ถูกปล่อยออกมาล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันยิ่งกว่าเดิม เพราะรอบนี้เจนนี่มาในชุดชั้นในสีเทา สีดำ และสีขาว พร้อมสวมแจ็คเก็ต แสดงให้เห็นถึงความเซ็กซี่จนแทบหยุดหายใจ และเห็นได้ชัดว่าเจนนี่ดูแลรูปร่างของเธอดีมากแค่ไหน

ไฟลุกแล้วแม่! เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein เซ็กซี่เกินต้าน

เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein-1 เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein-2 เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein-3 เจนนี่ BLACKPINK ถ่ายแบบ Calvin Klein-4


ภาพ : www.calvinklein.us

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คริสตัลซีทรู ตลบพรมแดง ‘ดาโกต้า จอห์นสัน’ สวยแซ่บในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

นางแบบหุ่นปัง Barbara Palvin สวยเซ็กซี่ ผมเปียยาว บนพรมแดงเทศกาลหนังเวนิส

จากแม่สามีสู่ลูกสะใภ้ ‘ควีนเลตีเซีย’ รีไซเคิลชุดที่ตกทอดมา 40 ปี

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up