พีพี

Tank Top หนังประชันความแซ่บ พีพี กฤษฏ์ VS เจนนี่ BLACKPINK

Alternative Textaccount_circle
พีพี
พีพี

ถ้าให้พูดถึงนักแสดงหรือศิลปินชื่อดังของบ้านเรา หนึ่งคนที่จะขาดไปไม่ได้ คือ ‘พีพี กฤษฎ์’ กับความสามารถและผลงานมากมาย ตั้งแต่ซีรีส์ ‘แปลรักฉันด้วยใจเธอ’ ซึ่งโด่งดังจนกลายเป็นกระแสตามรอยซีรีส์ที่จังหวัดภูเก็ต ถือว่าช่วยมากระตุ้นเศรษฐกิจไทยกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ พีพียังได้โชว์ความสามารถอีกด้านหนึ่งให้เราได้เห็นผ่านการปล่อยเพลงในฐานะศิลปิน T-POP อีกด้วย แค่เพลงแรกที่ออกมาของเขาก็เรียกว่าดังเป็นพลุแตก กับ ‘I’ll Do It How You Like It’ เพลงจริตสุดแซ่บที่ไม่ว่าใครก็ต้องออกมาคัฟเวอร์ท่าทัดหูซิกเนเจอร์ของเพลงนี้

และแน่นอนว่าถ้าได้ก้าวขาไปเป็นศิลปินแล้วต้องมีงานคอนเสิร์ตตามมาแน่ ๆ เหมือนกับพีพีในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาอย่าง T-Pop Concert Feat in Thailand กับคอสตูมสุดฮือฮา กับ Jinx Tank สีดำ สุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Miaou ในคอลเล็คชั่น SS22 women’s collection ที่พีพีหยิบมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์และเลเยอร์ด้วยเสื้อคลุมอีกชั้นหนึ่ง

พีพี1
Jinx Tank Top – Black Latex
พีพี2

ความพิเศษของ Tank Top ตัวนี้คือ ไม่ใช่มีเพียง พีพี กฤษฏ์ที่หยิบมาแมทช์ในลุค On Stage แต่ศิลปินคนดังอย่างเจนนี่ BLACKPINK ก็เลือกเสื้อตัวนี้แต่เป็นสีเทา และแดงมาใส่บนสเตจเพลง You & Me ในการเวิร์ลทัวร์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ตอนนี้เช่นกัน ถือว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มสำหรับสายแซ่บช่วงนี้จริง ๆ สำหรับใครที่อยากซื้อตาม สนนราคาแล้วอยู่ที่ประมาณ 10,600 บาท เป็นอีกชิ้นที่มีติดตู้ไว้ใส่ไปปาร์ตี้ก็ดูเป็นสายแฟไม่เบา

พีพี3
Jinx Tank Top – Strawberry Latex
พีพี4
Jinx Tank Top – Gray Latex

ข้อมูล : www.koreaboo.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up