cover

4 ลุคสวยจับใจของ ‘อิงฟ้า‘ ก่อนคว้ารอง 1 Miss Grand International 2022

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

จบลงไปแล้วกับการประกวดบนเวทีที่หลายคนเฝ้ารอกับ Miss Grand International 2022 ในครั้งนี้ อิงฟ้า วราหะ ได้คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 กลับมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถือว่าเป็นอันดับที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ไทยบนเวทีอันทรงเกียรติแห่งนี้

ตลอดระยะเวลาทั้งก่อนเวลาการแข่งขันและช่วงเวลาเก็บตัวเธอได้เตรียมตัวและทำทุกอย่างเต็มที่มาโดยตลอด จนบนเวทีที่เธอได้โชว์ความสามารถทั้งการเดิน และไหวพริบในการตอบคำถามให้คนทั่วโลกได้ประจักษ์ เป็นตัวแทนของประเทศไทยที่ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบจริง ๆ

วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนมาชม 4 ลุคเก็บตัวของ อิงฟ้า วราหะ ที่สวยสะกดใครหลายต่อหลายคน

1
2

เริ่มต้นด้วยวันแรกหลังจากเข้ากองประกวดด้วยลุคสุดเซ็กซี่กับเดรสคอเต่าความยาวพอเหมาะ จาก GL GarlateDesign ที่ชวนดึงดูดสายตาด้วยดีเทลผ่าข้างลำตัวกับสีเดรสน้ำตาลเขียวที่ช่วยขับผิวสีน้ำผึ้งนี้ได้เป็นอย่างดี ยิ่งปล่อยผมแบบนี้ยังเพิ่มออร่าสวยธรรมชาติอีกด้วย

3

ลุคถัดมาเรียกได้ว่าความสวยเทียบเท่าระดับเทพธิดาเข้ากับ background ภาพนี้ของเธอสุด ๆ ไปเลย กับเดรสสีโรสโกลด์กับดีเทลแสนอ่อนหวานด้วยเทคนิคกับจับจีบบนผ้าชีฟอง ที่ทำให้ลุคนี้มีความละมุนมากยิ่งขึ้น และเมคอัพลุคนี้เป็นอะไรที่ถูกต้องที่สุดที่เลือกเน้นสีตาให้เด่นชัดเพื่อเป็นจุดดึงดูด ก่อนดร็อปสีปากลงเหมือนกับสีของเดรสให้ทั้งหน้าและ outfit เข้ากันได้อย่างลงตัว

4

ก่อนจะถึงลุคสุดท้ายอยากให้แวะชมลุคสบาย ๆ ขึ้นมาในวันเก็บตัว แต่ยังคงความเซ็กซี่ไว้ไม่เคยเปลี่ยนกับผ้าสารพัดประโยชน์ที่เป็นที่ยอดฮิตในตอนนี้ เพราะสามารถเป็นได้ทั้งผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ ผ้าคลุมผม หรือจะเอามาทำเป็นเกาะอกแบบเธอก็สามารถทำได้เช่นกัน และเมื่อนำมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์สีดำแบบนี้สามารถนำไปเป็นไอเดีย Summer Look ได้เลย!

5

และเมื่อไปเก็บตัวถึงบาหลี ประเทศอินโดเซียทั้งที ถ้าไม่ได้ใส่ชุดประชาติของเขาก็เหมือนยังมาไม่ถึง อิงฟ้าสวยสง่าในชุดประจำชาติของบาหลีกับเสื้อลูกไม้สีขาว แขนทรงกระบอก และแหวกอกเล็กน้อยให้เห็นคอเรียวยาว ใส่คู่กับผ้าโสร่งสีน้ำตาลเอกลักษณ์พื้นถิ่น ก่อนคาดเอวด้วยผ้าสีน้ำตาลที่สว่างขึ้นมาอีกนิด เป็นอีกหนึ่งลุคที่น่าจดจำสำหรับเธอคนนี้จริง ๆ

6

Praew Recommend

keyboard_arrow_up