สุดเหวี่ยง! “เบลล่า ฮาดิด” เชียร์บาสเกตบอลด้วยลุคชิล อินในเกม อารมณ์มาเต็ม

ปรากฏตัวกี่ครั้งก็ไม่เคยธรรมดา สำหรับโมเดลชื่อดังระดับโลก เบลล่า ฮาดิด ล่าสุดไปชมการแข่งขันบาสเกตบอลด้วยลุคชิลแต่เซ็กซี่เว่อร์ ทำเอาขอบสนามร้อนแรงไม่แพ้เกมการแข่งขัน นอกจากนั้นนางแบบสาวยังอารมณ์ดีสุดๆ ส่งแรงเชียร์ทีมโปรดอย่างเต็มที่

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2560 ที่ผ่านมา นางแบบสุดฮ็อต เบลล่า ฮาดิด ได้เดินทางไปยังเมดิสันสแควร์การ์เด้น เพื่อชมการแข่งขันบาสเกตบอลระหว่างทีม Los Angeles Lakers และ New York Knicks ตลอดการแข่งขันสาวเบลล่าเอาใจเชียร์และโฟกัสอยู่กับเกมอย่างดุเดือด แต่ขอบสนามกลับเต็มไปด้วยความสดใส เพราะรอยยิ้มและท่าทางการเชียร์ของเธอ
1
1
1
เบลล่านั่งเชียร์บาสเกตบอลอย่างใกล้ชิดตรงบริเวณแถวหน้าสุดกับเพื่อนของเธอ และไม่รู้ว่าเป็นเพราะกองเชียร์สุดสวยอย่างสาวเบลล่าหรือเปล่า สุดท้ายทีม New York Knicks ที่นางแบบสาวเชียร์ก็คว้าชัยชนะไปครอง
 1
สาวเบลล่ามาชมบาสเกตบอลด้วยลุคง่ายๆ ชิลๆ แต่ความเป็นโมเดลแต่งยังไงก็เด่น เธอเลือกเสื้อสีขาวแขนยาวเว้าลึก เห็นเนินอกเซ็กซี่นิดๆ ดึงความน่าสนใจด้วยสร้อยคอทองสุดเด่น เลือกกางเกงยีนส์มาเบรกให้ลุคดูเท่ และที่สำคัญเธอเลือกใส่รองเท้าได้เข้ากับการแข่งขันบาสเกตบอลมาก เพราะรองเท้าที่ใส่คือ Jordan Air 13 Retro สนีกเกอร์ที่สาวกบาสเกตบอลต้องรู้จัก
1

รองเท้าที่สาวเบลล่าใส่ถือเป็นแบรนด์สนีกเกอร์ทรงอิทธิพลเลยทีเดียว โดยเฉพาะในวงการบาสเกตบอล เพราะรองเท้า Jordan Brand อยู่ภายใต้ชายคา Nike ทั้งนี้ยังได้นักบาสเกตบอล ตำนานแห่ง NBA อย่าง Michael Jordan มาเป็นเจ้าของและดูแลด้วยตนเอง สามารถสร้างยอดขายได้หลายพันล้านเหรียญฯ ตั้งแต่เริ่มผลิตรุ่นแรก และยังคงขายหมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็วมาจนถึงปัจจุบัน

ด้วยความเป็นที่นิยมอย่างมาก จึงมีการขายต่อกันในราคาที่โหดพอตัว แฟนๆ ผู้คลั่งไคล้ในตัวนักบาสระดับตำนานและแบรนด์ Jordan เคยเกิดการแย่งชิง การทะเลาะวิวาท การทำร้ายร่างกาย การก่อจลาจล ไปจนถึงการฆาตกรรม เพราะรองเท้าคู่เดียวมาแล้ว
1
Jordan Air 13 Retro ราคา £170 หรือประมาณ 7,398 บาท
 1
 
1
1
1

1

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ข้อมูล Jordan Brand : www.sneakavilla.net

ภาพ : Twitter@GirlsGoneWildTH  , www.size.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up