cover

แตกต่างอย่างลงตัว! 5 สไตล์ที่เป็นตัวเองจาก 5 สาว TGIF

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

อีกหนึ่งรายการที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นที่ยอดฮิตสำหรับสาว ๆ หลายคน คือ รายการ TGIF ที่เล่าเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ไม่ว่าจะเรื่องการแต่งตัว แต่งหน้า หรือไปเที่ยว ในช่องยูทูปของ GoodDayOfficial ที่มีผู้รับชมถล่มทลาย จนบางคลิปก็มียอดวิวถึง 1 ล้านวิวเลยทีเดียว ซึ่งรายการนี้เป็นการรวมตัวกันของ 5 สาวในวงกานบ ได้แก่ อาย กมลเนตร, ฟาง ธนันต์ธรณ์, หลิน มชณต, ใบเตย สุวพิชญ์ และ พราว อรณิชา ที่สไตล์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ก็น่าแปลกที่เคมีของทุกคนกลับเข้ากันได้อย่างลงตัว ไปดูกันว่าความแตกต่างของ ทั้ง 5 คนจะเป็นยังไง

22

เริ่มต้นกันที่นางเอกของเรากับ อาย กมลเนตร กับสไตล์การแต่งตัวสุดมินิมอล เน้นความเรียบ ๆ ง่าย ๆ ใส่สบาย แฟชั่นไอเท็มชิ้นโปรดของเธอคงหนีไม่พ้นครอปท็อปแขนกุด กางเกงยีนส์ และสนีกเกอร์ หรือถ้าอยากสบายขึ้นมาอีกนิดก็เปลี่ยนเป็นใส่รองเท้าแตะแทน และเพิ่มไอเท็มอื่น ๆ อีกสักชิ้นให้ได้ลุคที่ดูสมบูรณ์มากขึ้น เช่น เข็มขัด ผ้าพันคอ เสื้อคลุม หรือแว่นกันแดด ก็เป็นอันคอมพลีท ซึ่งต้องบอกว่าเป็นสไตล์การแต่งตัวที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเธอไปเที่ยวต่างจังหวัดจริง ๆ

1
2
3

สำหรับคนที่สองของสมาชิก TGIF คือ หลิน มชณต ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบแนวหน้าของเมืองไทย เพราะฉะนั้นเรื่องแฟชั่นก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะสไตล์ของเธอคนนี้โก้สุด ๆ กับดีไซน์แฟชั่นไอเท็มแต่ละชิ้นที่เธอหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ เรียกว่าเป็นคนชิค ๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยโทนสีที่เธอเลือกใส่ส่วนใหญ่เป็นสีดำ ขาว น้ำตาล ไม่ค่อยหลุดออกไปมากกว่านี้ นอกจากจะเป็นไอเท็มอื่น ๆ ที่หยิบมาเติมความสดใสมากกว่าอย่าง กระเป๋า PRADA ในลุคที่สองของเธอ

4
5
ุุ6

กลับมาฝั่งนักแสดงกันบ้างดีกว่า กับ ‘เตย สุวพิชญ์’ ที่เป็นเหมือนกับตัวแทนของความสดใส ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่แต่งตัวได้ค่อนข้างหลากหลายสไตล์ไม่ว่าจะชิค มินิมอล หรือหวาน ๆ ก็สามารถรับมือได้ทั้งหมด แต่หากสังเกตดู กางเกงขายาว น่าจะเป็นไอเท็มโปรดของเธอ เพราะไม่ว่าจะลุคไหนส่วนใหญ่เธอก็เลือกหยิบกางเกงขายาวมาใส่ อาจเป็นเพราะคล่องตัวที่สุดเมื่อต้องเคลื่อนไหว

10
12
12

คนที่สี่กับศิลปินคนโปรดของใครหลายคนกับ ฟาง ธนันต์ธรณ์ แค่พูดชื่อสไตล์การแต่งตัวของเธอก็แทบจะตะโกนออกมา เพราะเป็นอีกหนึ่งคนที่สไตล์ชัดสุด ๆ ทั้งลวดลายที่มีความ Floral ระบายตรงชายเสื้อหรือกระโปรง เดรสลูกไม้สีหวาน และแขนตุ๊กตา จัดว่าเป็นผู้หญิงที่มีความ Feminine สูงมากจริง ๆ

13
18
18

และคนสุดท้ายบอกเลยว่าเธอเหมือนเป็น แฟชั่นนิสต้า ประจำTGIF ที่ส่วนใหญ่เมื่อมีภารกิจที่ต้องแต่งตัว เธอจะเป็นหนึ่งคนที่ถูกมอบหน้าที่ให้ครีเอทลุคให้เพื่อน ๆ อยู่เสมอกับ พราว อรณิชา ที่รู้จักการแต่งตัวให้เข้ากับตัวเองเป็นอย่างดี ด้วยรูปร่างของเธอที่เป็นคนสูงโปร่ง การใส่กางเกงขายาว หรือกระโปรงยาวถือเป็นอะไรที่เข้ากันสุด ๆ เพราะเป็นหุ่นที่ใส่แล้วดูไม่ตัน ส่วนเทคนิคพิเศษของเธอคงจะเป็นการจับคู่สีที่เข้ากันและหาจุดเด่นให้กับลุคของตัวเองได้เหมือน All White ลุคสุดท้ายที่เธอเลือกรองเท้าสีน้ำเงินให้เป็นนางเอกสำหรับลุคนี้

19
20
21

Praew Recommend

keyboard_arrow_up