กระเป๋า Boyy

คุ้มค่าเกินราคา! กระเป๋า BOYY ‘มิว นิษฐา’ ใบเดียวจบ ครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์

Alternative Textaccount_circle
กระเป๋า Boyy
กระเป๋า Boyy

อีกหนึ่งคุณแม่สุดฮ็อต ‘มิว นิษฐา‘ ที่ตั้งแต่มีหนูน้อย มาริน มาเติมเต็มความสดใสให้กับชีวิตก็เหมือนยิ่งทำให้คุณแม่มีความสุขขึ้นอีกเท่าตัว แต่อย่างที่ใครต่อใครพูดกันว่า เมื่อมีลูกแล้วชีวิตของเราอาจจะเปลี่ยนไป ไลฟ์สไตล์ที่เคยใช้ก็มักถูกปรับเปลี่ยน และนั่นก็อาจรวมถึงไอเท็มในชีวิตประจำวันอย่าง ‘กระเป๋า’ ที่ต้องเปลี่ยนไปเหมือนกัน

แน่นอนว่ามนุษย์เพศหญิงมักถูกมองว่าเป็นคนที่มีสัมภาระเยอะสุด ๆ ซึ่งก็ถูกสำหรับผู้หญิงหลายคน ไหนจะกระเป๋าตังค์, Cardholder, โทรศัพท์, กุญแจรถ, คีย์การ์ด, บัตรพนักงาน, หูฟัง, สายชาร์จ, เครื่องสำอาง, หวี, กระจก ฯลฯ เรียกได้ว่าแทบขนมาหมดทั้งบ้าน ยิ่งถ้าเรากลายเป็นคุณแม่เหมือน ‘มิว นิษฐา’ บอกเลยว่าของใช้ของลูกจะยิ่งช่วยเพิ่มสัมภาระในกระเป๋าแม่แน่ ๆ

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำกระเป๋าคู่ใจของ มิว นิษฐา ที่เธอใช้บ่อยมาก ๆ ในช่วงนี้ เพราะขนาดของกระเป๋าที่สามารถจุของได้เยอะ และดีไซน์ที่แมทช์ได้กับทุกลุค นั่นก็คือ ‘BOBBY 23 SOFT TORTORA‘ จาก BOYY แบรนด์ไทยสุดฮ็อตที่คุ้มค่าเกินราคา

BOBBY 23 SOFT TORTORA นอกจากความจุที่เป็นจุดเด่นแล้ว ดีไซน์ของกระเป๋าใบนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันด้วยความคลาสสิกและเรียบง่าย จึงทำให้แมทช์กับการแต่งตัวได้หลายแบบไม่ว่าจะลุคที่มีสีสันสดใส หรือลุคเบสิก ๆ อย่างสีขาว-ดำ แถมดีไซน์แบบนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะตกยุค รวมถึงสาว ๆ หรือคุณแม่คนไหนที่กลัวกระเป๋าเลอะ สี TORTORA ที่ มิว นิษฐา ถืออยู่ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะถึงแม้จะเป็นสีโทนสว่าง แต่ก็ไม่ใช่สีขาว จึงทำให้ง่ายต่อการดูแลรักษา และยังไม่ดูดสีกางเกงยีนส์อีกด้วย

อีกหนึ่งดีเทลที่โดดเด่นสำหรับกระเป๋าใบนี้ คือ หูกระเป๋า ที่ถูกดีไซน์ให้ยาวกว่าปกติ เพื่อให้เราสามารถสะพายไหล่ได้สะดวก ไม่สั้นจนติดแขนเกินไป และยังเป็นหนึ่งกิมมิกน่ารัก ๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ด้วย

หากถามว่ากระเป๋าใบนี้เหมาะกับใครคงตอบได้ว่า เป็น Handbag สำหรับคนที่ต้องการเอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน จุสัมภาระได้เยอะ และแมทช์ได้กับทุกสไตล์ คิดดูว่าถ้าเราหารราคากับวันที่ใช้ จะคุ้มขนาดไหน เรียกได้ว่าครบจบในใบเดียวจริง ๆ !

รูปภาพ : Instagram @mewnittha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up