สุดแซ่บในวัย 54 ฮัลลี่ เบอร์รี ในชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดงจาก AB. Angelys Balek

account_circle

แซ่บมากแม่! 54 แล้วแต่หุ่นยังเซี๊ยะจริงๆ สำหรับ ฮัลลี่ เบอร์รี นักแสดงฮอลลีวู้ด ที่เฉิดฉายในชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดง สุดเซ็กซี่จาก AB. Angelys Balek

นับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของไทยดีไซเนอร์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน คุณแองจี้ – แอนเจลิส บาเลก เจ้าของแบรนด์ @angelysbalekth หลังจากเคยสร้างปรากฏการณ์ คอลลาบอเรชั่น (collaboration) กับ Anna Dello Russo (แอนนา เดลโล รุสโซ่) แฟชั่นไอคอนคนดังระดับโลก ทำชุดว่ายน้ำที่ฉีกดีไซน์กับ Capsule Collection “Rainbow Glam” จนเป็นที่กล่าวขวัญในวงการแฟชั่นอเมริกามาแล้ว

ล่าสุดความสวย เก๋ ของดีไซน์ที่คุณแองจี้ออกแบบ ดึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงออกมาได้อย่างมีมิติ ก็โดนใจนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ ฮัลลี่ เบอร์รี (Halle Berry) คว้าชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดง สุดเซ็กซี่ กับ V-Neck ที่แหวกลึก ประดับด้วยห่วง เพิ่มดีกรีความร้อนแรง อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มในวัย 54 ปี ใส่ออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ เซเลบริตี้สุดฮอต ปีเตอร์ ลี โธมัส  และโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาสาวๆ ทั่วโลกเข้ามาสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.angelysbalekshop.com กันให้พรึบ…เรียกว่านับเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถของไทยดีไซเนอร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up