cover

เท่ซ่อนเปรี้ยว! ตามส่อง Everyday Look สุดคูล ของ ‘นิ้ง ชัญญา’

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

กำลังเป็นกระแสดังกับ ‘นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์’ นักแสดงสาวที่ผ่านผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ มิวสิกวิดีโอ หรือซีรีส์เรื่องดังที่โกอินเตอร์ไกลถึงต่างประเทศอย่าง เรื่อง ‘เด็กใหม่ The Series’ ซีซั่น 2 ในบท ‘ยูริ’ ซึ่งในตอนนั้นก็ทำให้เธอได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างมากขึ้น ก่อนที่จะมาตกหลุมมรสุมของเธอเองในช่วงนี้ นับตั้งแต่ถูกจับตามองความสัมพันธ์ระหว่าง ไบร์ท วชิรวิชญ์ และตกเป็นมือที่ 3 ของความรักระหว่าง ‘พลอย หอวัง’ กับ ‘ทู สิราษฎร์’

ซึ่ง นิ้ง ชัญญา ก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกประเด็นข้อสงสัยจากชาวเน็ตเป็นที่เรียบร้อย โดยการปฏิเสธและยืนยันความเป็นเพื่อนในทุกความสัมพันธ์ ทั้ง ไบรท์ ที่ไม่ได้มีอะไรเกินเลย รวมถึงยังปฏิเสธว่าตัวเองไม่ใช่มือที่ 3 ของคู่รักดังกล่าวอีกด้วย การสัมภาษณ์ในครั้งนี้ทำเอาชาวเน็ตงงงวยอีกครั้งว่า สรุปแล้วเรื่องนี้เป็นอย่างไรกันแน่

2

แต่ถ้าตัดเรื่องราวชวนน่าปวดหัวนี้ออกไป ‘นิ้ง ชัญญา’ ถือเป็นอีกคนที่มีสไตล์การแต่งตัวของตัวเองที่ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งจะออกไปทางเท่ ๆ คูล ๆ เธอนิยมใส่เสื้อผ้าโทนสี ขาว ดำ เบจ และน้ำเงินเป็นส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีสีสันโดดขึ้นมามากนัก รวมถึงยังเลือกใส่คู่กับสนีกเกอร์ หรือไม่ก็บูทข้อสั้น น้อยครั้งมากที่จะมีโอกาสเห็นเธอใส่รองเท้าส้นสูงในชีวิตประจำวัน

5
6
8
7

ถึงแม้จะบอกว่าเธอมีสไตล์เป็นสาวสุดคูล แต่บางครั้งเธอก็หยิบเดรสทรงเบสิกทรงหลวมมาสวมใส่เช่นกัน ถึงจะดูมีความเป็นผู้หญิงมากขึ้นจากระบายกระโปรง แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเท่ด้วยการหาแฟชั่นไอเท็ม อย่าง หมวกทรงบักเก็ต รองเท้าบูท หรือสนีกเกอร์มาเพิ่มความทะมัดทะแมงให้กับลุค

1
3
9

สิ่งสุดท้ายที่จะพูดถึงในสไตล์คูล ๆ ของเธอคนนี้ คือ ความเปรี้ยว และเซ็กซี่ที่ถูกซ่อนเอาไว้ มีหลาย ๆ ครั้งที่เธอเลือกใส่บราคู่กับกางเกงขายาว ให้ลุคเป็นสาวแซ่บแต่ก็ยังคงความเท่เอาไว้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถในการผสมแฟชั่นหลากหลายสไตล์ให้ออกมาดูเข้ากันได้อย่างลงตัว

4
10

ภาพ : Instagram @chanyamcclory

Praew Recommend

keyboard_arrow_up