cover

ลุคไหนก็ปัง! Mix & Match แบบฉบับ ‘พลอย หอวัง’ แฟชั่นนิสต้าระดับตัวแม่

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

หนึ่งสาวที่เป็นแฟชั่นนิสต้าระดับท็อปของประเทศไทย นั่นคือ ‘พลอย หอวัง’ น้องสาวสุดที่รักของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ‘คริส หอวัง’ ซึ่งพลอยเริ่มเป็นที่รู้จักมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ในนามหนึ่งในสมาชิกของ เอช (H) หรือที่เราคุ้นหูกันด้วยชื่อ โปรเจกต์ เอช (Project H) วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของไทยในยุคหนึ่ง เจ้าของผลงานเพลงฮิต ความลับ, ต่อให้ใครไม่รัก และอีกมากมาย

ซึ่งนอกจากผลงานเพลงแล้ว เธอยังมีความสามารถด้านอื่น ๆ อีก ทั้งผลงานการแสดง ดีเจวิทยุ และพิธีกรรายการต่าง ๆ แต่ถ้าให้พูดถึงผลงานที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในหมู่วัยรุ่นยุคนี้อีกครั้ง คงจะเป็นรายการ ‘The Driver’ ที่มีพิธีกรร่วมอย่าง โอ๊ต ปราโมทย์ และพิชญ์ กาไชย ซึ่งถือเป็นรายการที่ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่ EP.1 จนในตอนนี้ ช่องยูทูปของพวกเขาทั้งสามคนก็มียอดผู้ติดตามเกือบครบ 1 ล้านคนแล้ว

1

ในส่วนของพาร์ทแฟชั่น เธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะเธอจัดเป็นตัวแม่ระดับต้น ๆ สำหรับเทรนด์แฟชั่น ที่หลายคนชื่นชอบและยกให้เป็นไอดอลในเรื่องการแต่งตัว รวมถึงยังเป็นที่ถูกยอมรับจากหลาย ๆ แบรนด์ดัง โดยได้เลือกให้เธอช่วยโปรโมทคอลเล็คชั่นใหม่ ๆ อยู่เสมอ วันนี้เราเลยจะพาทุกคนมาส่องแฟชั่นลุคของ ‘พลอย หอวัง’ กัน ว่าเธอจะเลือกมิกซ์แอนแมทช์เสื้อผ้าแต่ละชิ้นยังไงให้ออกมาดูลงตัวและสะดุดตาได้

เริ่มต้นจากลุคสีเบสิกอย่างสีดำที่เธอสามารถนำมาแมทช์ให้ได้ทั้งลุคที่ดูชิค เท่ และเปรี้ยวได้ โดยอาจจะเลือกไอเท็มที่มีความโดดเด่นมาใส่สัก 1-2 ชิ้น อย่างผ้าลายตารางหมากรุก, แจ็กเก็ตเลื่อมสีดำ, รองเท้าบูทยาว หรืออาจจะเป็นครอปท็อปที่มีดีเทลสุดเซ็กซี่ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้สีเบสิกนี้ดูมีอะไรขึ้นมา

3
7
8

ลุคถัดมาเป็นลุคที่มีความสนุกขึ้นมาอีกหน่อยด้วยแฟชั่นไอเท็มชิ้นเล็กชิ้นน้อยหลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นแว่น หมวก กระเป๋า หรือแม้กระทั่งบราตัวนอก หรือเสื้อเชิ้ตสีแดงที่นำผูกไว้ตรงช่วงเอวเพื่อเพิ่มกิมมิกให้กับลุค

10
5

และลุคนี้บอกเลยว่าสดใสอย่างขีดสุด ด้วยสีสันของเสื้อผ้าที่มีความจี๊ดจ๊าด และดูแสบตา รับรองว่าใส่แล้วคนต้องเห็นมาตั้งแต่ 500 เมตรอย่างแน่นอน!

6
11

สำหรับลุคสุดท้าย เชื่อว่าหลายคนอาจจะแปลกใจสำหรับลุคนี้อยู่ไม่น้อย ด้วยความที่เรามักติดภาพว่า ‘พลอย หอวัง’ จะเป็นคนชิค ๆ คูล ๆ ลุคหวาน ๆ น่ารัก ๆ แบบนี้เลยจะไม่ค่อยได้เห็นเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่า แม้แต่ลุคที่มีความ Feminine แบบนี้ เธอก็เอาอยู่หมด ไม่ว่าจะผมสั้น หรือผมยาวในสีโทนพาสเทลและลายดอกไม้

9
2
13

ภาพ : Instagram @paloyh

Praew Recommend

keyboard_arrow_up