เทสดีเกินต้าน! เจาะสไตล์ ‘แจฮยอน NCT’ แมตช์ยังไงให้ได้ลุค Boyfriend Material

Alternative Textaccount_circle

ขึ้นชื่อเรื่องตำแหน่ง Boyfriend Material เปิด 4 ทริคการแต่งตัวตามสไตล์ ‘แจฮยอน‘ สมาชิกบอยกรุ๊ป NCT

เมื่อ ‘แจฮยอน NCT’ ลงรูปในอินสตาแกรมทีไรก็ทำเอาไทม์ไลน์แทบแตก เพราะความหล่อออร่าที่ไม่ว่าใครก็ต่างพากันตกหลุมรัก แต่มีสิ่งหนึ่งที่ซ่อนอยู่ในรูปภาพคือสไตล์การแต่งตัวที่น่าสนใจ ถึงแม้จะดูเป็นลุคชิลๆ สบายๆ แต่เขากลับ Mix & Match ออกมาได้อย่างโดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง

Monochrome Looks

บอกเลยว่านี่ไม่ใช่แค่ลุคกันตายของแจฮยอน เพราะไม่ว่าใครใส่ก็ต้อรอดกับการจับคู่สีไอเท็มสีเดียวกันจนอาจทำให้กลายเป็นลุคที่เราเรียกว่า All Black, All White หรือสีอื่นๆ ซึ่งนั่นจะสร้างความโดดเด่นได้ง่ายที่สุด ไม่ต้องคิดเยอะแค่สีเหมือนกันก็เป็นพอ แต่เท่าที่สังเกตแล้วศิลปินของเราก็มักวนอยู่แค่สีขาว ดำ ไม่ก็สีเทาประมาณนี้

เด่นได้ด้วย 1 ไอเท็ม

เลือกไอเท็ม 1 ชิ้นให้เตะตาไปเลย! ถึงแม้จะเห็นแจฮยอนแต่งตัวแบบเรียบง่าย สบายๆ แต่ในหลายลุคเขาก็เพิ่มความสนุกด้วยการเลือกเสื้อผ้าที่มีลวดกลาย หรือสีสันที่โดดเด่นให้โททัลลุคดูมีอะไรมากยิ่งขึ้น ซึ่งอาจจะเป็นเสื้อหรือกางเกงก็ได้

หมวกรับจบ

จากที่ส่องอินสตาแกรมของแจฮยอนมาก็ค้นพบว่าแฟชั่นไอเท็มอย่าง ‘หมวก’ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ไม่ว่าจะทรงไหน หมวกแก๊ปหรือบีนนี่ ก็มักเห็นเขาใส่อยู่เสมอ อีกทั้งหมวกยังถือเป็นตัวเลือกที่ดีในวันที่ไม่ได้เซ็ตผมอีกด้วย รับรองเลยว่าใส่แล้วรอดทุกคน

เครื่องประดับคอมพลีทลุค

อยากแนะนำหนึ่งทริคการแต่งตัวของแจฮยอนให้กับคุณผู้ชายที่รู้สึกว่าอยากให้ลุคในวันนั้นดูน่าสนใจ แต่ก็ไม่อยากโฉ่งฉ่างมากเกินไป เหล่าเครื่องประดับดีไซน์มินมอลก็เป็นคำตอบ หากสร้อยข้อมือ สร้อยคอ แหวน หรือต่างหูสักชิ้น ใส่เพิ่มเข้าไปก็จะเป็นการคอมพลีทได้อย่างสมบูรณ์


ภาพ: Instagram @_jeongjaehyun

Praew Recommend

keyboard_arrow_up