1

Beachwear สุดปัง! กระเป๋าตังค์ไม่สะเทือน TANTAN แฟชั่นใหม่ระดับซุป’ตาร์

Alternative Textaccount_circle
1
1

แฟชั่นใหม่มาแรงในบรรดานักแสดงของไทย เมื่อเห็นเหล่าดาราทั้งนางเอก และนางร้ายระดับตัวท็อปออกมาโพสต์รูปชุดว่ายน้ำสุดแซ่บผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของพวกเธอเอง เรียกว่าไม่จำเป็นต้องซัมเมอร์ แฟชั่น Beachwear ก็ปังได้ ซึ่งแบรนด์ที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้มีชื่อว่า TANTAN จากดีไซเนอร์ไทย ขอแอบกระซิบว่า นอกจากดีไซน์ที่เกินต้านแล้ว ราคาของไอเท็มทุกชิ้นยังจับต้องได้อีกด้วย เพราะราคาอยู่ที่ประมาณ 1,990- 2,300 บาทเท่านั้น จ่ายแค่หลักพันก็ได้แฟชั่นระดับซุป’ตาร์ เริ่ดไม่ไหว!

ซึ่งแฟชั่นไอเท็มสำคัญสำหรับลุคแซ่บ ๆ แบบนี้คือ เสื้อคลุมตัวนอกที่ดีไซน์พิเศษ ด้วยการออกแบบให้เป็นเสื้อถักหลากหลายสีสัน และด้วยทรงที่เข้ารูปและดีเทล Cut-out บริเวณช่วงเอว ทำให้ช่วยเน้นรูปร่างของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วจะตันอีกต่อไป มาดูกันว่ามีนักแสดงคนไหนใส่บ้าง รวมถึงการเลือกชุดว่ายน้ำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อคลุมสุดฮ็อตตัวนี้

เริ่มต้นจากนางเอกสาวคนสวย แต้ว ณฐพร ไม่ว่าเธอจะมาในลุคสาวเรียบร้อยหรือสาวแซ่บแบบนี้ก็ปังไม่แพ้กัน แต้วเลือกใส่ชุดว่ายน้ำวันพีช Cut-out คล้องคอสีดำ ‘SeaSuitT009 BLACK’ บอกเลยว่าเซ็กซี่สุด ๆ ก่อนสวมทับด้วยแฟชั่นไอเท็มตัวฮิต ‘SeaLayerT005 BLACK’

12
11
7
SeaSuitT009 BLACK ราคา 2,190 บาท
16
SeaLayerT005 BLACK ราคา 2,290 บาท

คนที่สอง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ กับลุค Beachwear ที่ทำเอาทะเลลุกเป็นไฟกันเลยที่เดียว กับชุดว่ายน้ำดีไซน์เดียวกับแต้ว ณฐพร แต่เลือกสีเสื้อคลุมเป็นสีเบจให้ตัดกันแบบนี้ก็ปังไปอีกแบบ

10
9
6
SeaLayerT005 ราคา 2,290 บาท

ตามมาด้วย เมย์ พิชญ์นาฏ กับลุค All Black ตั้งแต่บิกินี่ เสื้อคลุม และแว่นตา ที่เมื่อมาอยู่บนตัวเธอแล้วก็ยิ่งดูเซ็กซี่ขึ้นอีกเป็นเท่าตัว ชุดว่ายน้ำของเธอเป็นทูพีช ‘SeaSuit007’ มีดีเทลไข่มุกร้อยไว้ตรงกลางอกและเอว เพิ่มความน่ารักและกิมมิกของดีไซน์ ก่อนคลุมด้วยเสื้อคลุมสุดแซ่บตัวเดิม

4
3
2
SeaSuit007 ราคา 1,990

และคนสุดท้ายกับลุคที่มีสีสันจัดจ้านขึ้นมาหน่อยกับคุณแม่น้องโปรด และน้องปราณอย่าง เป้ย ปานวาด ที่ดีกรีความแซ่บของเธอไม่เคยลดลงเลยมีแต่เพิ่มขึ้นทุกวัน เป้ยมากับบิกินี่ทรงสามเหลี่ยมสีเขียวสุดเซ็กซี่ ‘SeaSuit008 Green’ กับเสื้อคลุมสีเหลือง เป็นสีที่ตัดกันแต่ใส่ออกมาแล้วดูเข้ากันสุด ๆ ไปเลย

13
14
5
SeaSuit008 Green ราคา 1,990 บาท
15
SeaLayerT005 YELLOW ราคา 2,290 บาท

ภาพ : Instagram @tantan.bkk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up