จ้าวลู่ซือ

สวยหวานจับใจ! 2 ลุค ‘จ้าวลู่ซือ’ ขึ้นรับรางวัล ใน Weibo Night Awards 2022

Alternative Textaccount_circle
จ้าวลู่ซือ
จ้าวลู่ซือ

เป็นอีกหนึ่งวันที่แฟนคลับซีรีส์จีนรอคอยกับ Weibo Night Awards 2022 งานประกาศรางวัลให้กับเหล่านักแสดงที่สร้างผลงานโดดเด่นประจำปี ซึ่งในครั้งนี้ก็มีนักแสดงระดับท็อปหลายคนตบเท้าเข้ามาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น เซียวจ้าน หวังเหอตี้ จ้าวลี่อิง รวมถึงนางเอกเจ้าของรอยยิ้มแสนหวานอย่าง ’จ้าวลู่ซือ’ ซึ่งในงานนี้เธอยังได้รับรางวัล นักแสดงยอดเยี่ยมกลับไปด้วย ถือว่าเป็นรางวัลที่การันตีความสามารถและสมกับที่ตั้งใจทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ทำให้เราได้ดูซีรีส์ของเธอถึง 3 เรื่องด้วยกันในปีนี้ นั่นก็คือ เทียบท้าปฐพี, ดาราจักรรักลำนำใจ และจรดฝันข้ามกาลเวลา

การปรากฏตัวของเธอในงานก็ทำเอาแฟนคลับหลายคนฮือฮาเป็นอย่างมาก ด้วยลุคของเธอที่สวยหวาน เหมือนดั่งเจ้าหญิง จ้าวลู่ซือมาในเดรสยาวปาดไหล่สีขาว พริ้นต์ลายดอกพีโอนีสีชมพู จาก Giambattista Valli ซึ่งเดรสที่ถูกเย็บต่อกัน 3 ชั้น ทำให้ดูมีลูกเล่นมากขึ้น นอกจากนี้ลายของดอกพีโอนียังมีความหมายที่ดีและสำคัญมาก ๆ สำหรับประเทศจีน ความมั่งคั่งร่ำรวย ความซื่อสัตย์ ความมีโชคลาภ และซื่อสัตย์ มีเมตตา ความภาคภูมิใจและเกียรติยศ เรียกได้ว่าเธอเลือกชุดมาร่วมงานรับรางวัลนี้ไม่ผิดจริง ๆ

จ้าวลู่ซือ2
จ้าวลู่ซือ3
จ้าวลู่ซือ4

จบลุคเดินพรมแดงไปแล้วมาดูอีกลุคกันดีกว่ากับลุคที่เธอใส่ขึ้นรับรางวัล โดยเธอเลือกใส่เป็นเดรสยาวเกาะอกสีขาว พร้อมสวมปลอกแขนซีทรูเพื่อเพิ่มความอลังการให้กับชุด ซึ่งความพิเศษของลุคนี้ยังไม่จบ เพราะ ‘จ้าวลู่ซือ’ ของเราได้เลือกใส่เครื่องประดับแบรนด์หรู อย่าง BVLGARI ทั้งต่างหูและสร้อยคออีกด้วย เป็นอีกลุคที่เรียบหรูดูแพงจริง ๆ

จ้าวลู่ซือ5
จ้าวลู่ซือ7

ข้อมูล : Instagram : @celebs_fashion_style และ @roooosyvn

Praew Recommend

keyboard_arrow_up