ฝนตกแล้วไง! ดาราสาวตัวแม่ อวดเทรนด์ใหม่ คว้าชุดว่ายน้ำ โชว์เอวเอส

account_circle

เรียกว่าสวยแซ่บ ล้ำนำเทรนด์แบบไม่แคร์ฤดูฝน เมื่อเหล่านางเอก-นางแบบสาวอย่าง แท็กทีมกันคว้าชุดว่ายน้ำ ทั้งทูพีซ วันพีซ มามิกซ์แอนด์แมทช์ เดินสวยๆ อวดหุ่นแซ่บเอวเอส ร่วมชมแฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่  Fall/Winter 2022: GARDEN PARTY ของ AB. Angelys Balek แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ สวิมแวร์

โดยนำความสวยงามของธรรมชาติ เแสงแดดยามเช้า สีสันของนกและดอกไม้ มารังสรรค์เป็นงานศิลปะและเป็นแรงบันดาลใจหลักประจำซีซั่น ณ AB. Angelys Balek House ทาวน์อินทาวน์

ฝนตกแล้วไง! ดาราสาวตัวแม่ อวดเทรนด์ใหม่ คว้าชุดว่ายน้ำ โชว์เอวเอส

บอกเลยว่าแต่ละคนสาดความเซ็กซี่ สวยเจิดหลายสไตล์ แฟชั่นนิสต้ายืน 1 “ดาว-พิมดาว” เผยว่า วันนี้มาในลุคสตรีทคูลๆ  หยิบบิกินี่สีเหลือง เนื้อผ้ากำมะหยี่ เอามาใส่เป็นเสื้อ Crop แล้วแมทช์กับเดนิม ด้วยอากาศบ้านเราเป็นอากาศร้อน ก็จัดไปเลยแฟชั่นแบบ LA เพราะในยุคนี้แฟชั่นไร้ขอบเขต ชุดว่ายน้ำไม่จำเป็นต้องใส่ไปทะเล แต่เป็นไอเทมแฟชั่นที่สามารถหยิบมาใส่กับเสื้อผ้าอื่นๆ ได้หลายลุค

แซมมี่ เคาวเวลล์ กับลุคเซ็กซี่ดึงดูดสายตาในลุควันพีซดีไซน์ที่ผสานความเป็นไทยของตะเบงมาน ซึ่งสาวแซมมี่ บอกว่า ส่วนตัวชอบสีคลาสสิกดำ ขาว เลยเลือกชุดว่ายน้ำชุดนี้มาเปลี่ยนเป็นบอดี้สูท และด้วยแพทเทิร์นที่เซ็กซี่อยู่แล้วก็เบรคด้วยกางเกงโอเวอร์ไซต์ ใส่ไปปาร์ตี้ ไปเที่ยวได้สบายๆ 

ว่าที่คุณแม่ลูก 2 เทย่า โรเจอร์ มาใส่ลุคเปรี้ยวซ่า ด้วยการนำบิกินี่โทนสีส้ม มาแปลงเป็นเสื้อ Crop แมทช์กับกระโปรงยาวผ่าสูงสีส้ม อวดสรีระสวยงามของคุณแม่ที่กำลังท้อง “เทย่าว่าผู้หญิงเราสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ตลอดรวมถึงผู้หญิงที่กำลังท้องด้วย เพราะเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์มากๆ เป็นสิ่งสวยงาม ส่วนตัวเลือกใส่ทูพีซมากกว่าวันพีช และด้วยอากาศเมืองไทยที่ร้อนเลยหยิบท็อปบิกีนี่ดีไซน์สปอร์ตจับคู่กับกระโปรง”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up