สวย สปอร์ต เซ็กซี่! ส่องลุค ‘ซูริ ซูซานน่า เรโนล’ ร่วมชมแฟชั่นโชว์ NYFW 2022

Alternative Textaccount_circle

นับเป็นครั้งแรกที่ได้เห็น ซูริ ซูซานน่า เรโนล นางแบบและนักแสดงสาวไทย ในลุคสวยแซ่บ (และยังเป็นสาวไทยคนเดียว) ที่ได้ถูกแบรนด์ Sportswear ดังระดับโลกอย่าง PUMA เชิญไปร่วมงานและดูแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด Spring 2023 ของดีไซเนอร์ June Ambrose 

ส่องลุค ‘ซูริ ซูซานน่า เรโนล‘ ร่วมงานแฟชั่นโชว์ New York Fashion Week 2022

โดยซูริได้นั่งรถหรูลีมูซีนสุด Exclusive และเดินโชว์ลุคสุดปังบน black carpet ที่งาน New York Fashion Week ซึ่งงานนี้มีนางแบบและคนดังจากฮอลลีวู้ดมาร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็น Robin Thicke ที่มาร่วมดูโชว์ Winnie Harlow, Kyle Kuzma และ Usain Bolt ที่ได้มาเดินแบบให้โชว์นี้ และคนดังอีกมากหน้าหลายตา

สำหรับลุคที่ซูริแต่งเข้าร่วมงานนี้จะดูเป็นลุคสาวเปรี้ยว กรีดลายไลน์เนอร์ Cat Eye ผมปล่อยยาวลอนด์ สวมใส่ Sports bra สีอ่อน เนื้อผ้าเบาสบาย แจ็คเก็ตและกระโปรงหนังสีดำ และรองเท้ารุ่น Puma Slipstream ที่โด่งดังในยุค 1980 ซึ่งถูกนำกลับมาดีไซน์ใหม่อีกครั้งในช่วงปี 2000 และล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ โดยสนีกเกอร์รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของ Puma เลยทีเดียว

ส่วนหมวกที่ซูริใส่จะเป็น Collaboration ของ Puma x Vogue Baseball Cap ซึ่งเป็นการร่วมออกแบบของทั้งสองแบรนด์ จึงทำให้ทั้งลุคออกมาดู สปอร์ต ชิค และเซ็กซี่ ตามคอนเซ็ปโชว์สุดอลังการของแบรนด์ Puma ได้อย่างลงตัว


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up