cover

หล่อเกาหลีดีต่อใจ! ส่อง 4 ลุค ‘บลู’ สไตล์สุดเท่ ส่งตรงจากแดนกิมจิ

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

          แดนกิมจิที่มีเธอมันดีจริง ๆ เมื่อ บลู พงศ์ทิวัตถ์ โพสต์รูปขณะไปเที่ยวประเทศเกาหลีในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา บอกเลยว่า ทำเอาสาว ๆ หลายคนละสายตาจากออร่าความหล่อของนักแสดงชายคนนี้ไปไม่ได้เลย บลูได้เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายด้วยฐานะเน็ตไอดอลจากเว็บไซต์ Dek-D หลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสการแสดงเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็น มิวสิควิดีโอ ซีรีส์ ละคร และภาพยนตร์ โดยเริ่มจากเป็นนักแสดงรับเชิญ จนกลายมาเป็นนักแสดงหลักในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่เติบโตมาในวงการบันเทิงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

          แต่ถ้าพูดถึงเรื่องแฟชั่นแล้ว สไตล์การแต่งตัวของเขาคนนี้ก็ไม่เป็นรองใคร ด้วยสไตล์มินิมอล น้อยแต่มากที่ว่าเป็นยังไง ต้องมาดูจากคน ๆ นี้เลย เขามักเลือกใส่เสื้อผ้าเบสิค ๆ อย่าง เสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ต คู่กางเกงยีนส์ขายาว หรือกางเกงขาสามส่วน โทนสีเรียบ ๆ ไม่ว่าจะเป็น สีขาว ดำ หรือเบจ อยู่บ่อยครั้ง แต่จะเพิ่มกิมมิกให้กับลุคด้วยแฟชั่นไอเท็มเสริม เช่น กระเป๋า หรือเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ ทำให้ลุคโดยรวมสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และถ้าอยากได้ลุคที่สนุกมากขึ้น ก็อาจจะเพิ่มสีสันลงไปในเสื้อตัวนอก

          เมื่อบลูไปถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี เมืองแห่งแฟชั่นทั้งที ต้องตามไปดูกันหน่อยดีกว่า ว่าเขาจะแมทช์ลุคออกมาเป็นยังไง

เริ่มต้นกันด้วยลุคแรก ที่กาโรซูกิล ถนนที่เต็มไปด้วยคาเฟ่ ร้านอาหาร อาร์ตแกลลอรี่มากมาย บลูเลือกหยิบเสื้อยืดสีขาวแมทช์กับกางเกงยีนต์ขายาวและคาดเข็มขัดหนังสีขาว ก่อนคลุมด้วยเชิ้ตสีแดงลายทาง พร้อมเพิ่มสร้อยข้อมือและแว่นกันแดดทรงใหญ่ให้ได้ลุคที่ดูสดใสและชิคสุด ๆ

1
2

ลุคถัดไปยังคงคอนเซ็ปต์เบสิคเหมือนเดิม เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาวคาดเข็มขัดหนังสีขาวอะไหล่เงิน แต่เปลี่ยนกิมมิกด้วยการเพิ่มหมวกทรงบีนนี่สีน้ำตาล และกระเป๋าสะพายทรงสามเหลี่ยม จาก Prada

5
6

ต่อมาเป็นลุค Black & White ที่มิกซ์แอนด์แมทช์สองสีนี้เข้ากันอย่างลงตัว ระหว่างเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ หมวกถักสีดำทรงบักเก็ต กระเป๋าสะพายจาก Prada ใบเดิม ถุงเท้าข้อยาวสีขาวและรองเท้าสีขาวดำ ของ Celine ส่วนเครื่องประดับในลุคนี้มีสร้อยข้อมือ และเพิ่มสร้อยเส้นยาวให้ได้ลุคที่เท่มากขึ้น

3
4

และลุคสุดท้ายที่จะพูดถึง ค่อนข้างเป็นลุคชิล ๆ มาจิบกาแฟเบา ๆ เขาเลือกใส่เสื้อสีขาวข้างใน กับกางเกงทรงใหญ่ ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้าอ่อนทับ ดูเป็นลุคที่ดูสบายสุด ๆ ไปเลย

7
8


ภาพ : Instagram @blue_pongtiwat

Praew Recommend

keyboard_arrow_up