แซ่บตลอดกาล “Maye Musk” แม่อีลอนสวมชุดว่ายน้ำวันพีชลง Sport Illustrated

account_circle

Maye Musk” นางแบบรุ่นเก๋า แม่ของอีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก สวมชุดว่ายน้ำสีช็อคกิ้งพิงค์ ลงในนิตยสารชื่อดัง Sport Illustrated

แซ่บตลอดกาล “Maye Musk” แม่อีลอนสวมชุดว่ายน้ำวันพีชลง Sport Illustrated

เป็นเรื่องน่ายินดีของวงการแฟชั่นไทย เมื่อ ‘เมย์ มัสก์’ คุณแม่สุดเปรี้ยวของ อีลอน มัสก์ มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของโลก เลือกชุดว่ายน้ำสีช็อคกิ้งพิงค์ แบรนด์ AB. Angelys Balek ของดีไซเนอร์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน แองจี้ – แอนเจลิส บาเลก ถ่ายแฟชั่นลงนิตยสารกีฬาชื่อดังของอเมริกา สปอร์ตส์ อิลลัสเทรททิด (Sports Illustrated) ซึ่งจะวางแผงปีละครั้ง

โดยครั้งนี้ได้ช่างภาพชาวอเมริกันชื่อดัง ยู ไซ เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ โดยเลือก ริมทะเลแคริบเบียนประเทศเบลีซ เป็นโลเคชั่น

เรียกว่าแบรนด์ AB. Angelys Balek สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งหลังจากเมื่อปี 2021 ไนมา แทง  วล็อกเกอร์ ด้านความงามชื่อดังชาวอเมริกันและนักเคลื่อนไหวต่อต้านการเลือกปฏิบัติตามสีผิว ได้เคยสวมใส่ชุดว่ายน้ำของแบรนด์ถ่ายแฟชั่นในนิตยสารกีฬาดังของสหรัฐอเมริกามาแล้ว

โดยการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ของนางแบบรุ่นเก๋าหนึ่งในตำนานของยุค 60s และผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ ชาวแคนาดา ‘เมย์ มัสก์’ ในวัย 74 ปี ได้ขึ้นปกนิตยาสาร Sports Illustrated เป็นครั้งแรกของเธอ และยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้สาวๆ ในหลากหลายวัยได้เห็นว่าผู้หญิงมีความงดงามไม่ว่าจะอยู่ในช่วงอายุใด

ก่อนหน้านี้ในปี 2017 เมย์ มัสก์ ได้ทำสถิติเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่มีอายุมากที่สุดของแบรนด์เครื่องสำอางดังอย่าง Cover Girl ซึ่งขณะนั้นเธอมีอายุ 69 ปี


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up