Summer Of Love

แฟชั่นนิสต้าต้องมี! Onitsuka Tiger ออกคอลเล็คชั่น SS19 ธีม Summer Of Love

Summer Of Love
Summer Of Love

เมื่อพูดถึงเรื่องราวของสปริงซัมเมอร์ ความสดใสของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายที่ต่างตั้งตารอการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าอันสนุกสนานก็กลับมาอีกครั้ง Onitsuka Tiger เอาใจสายแฟชั่น เผยคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุด  2019 Spring Summer Collection Presentation ภายใต้คอนเซ็ปต์ Summer Of Love ที่ได้นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง อั้มพัชราภา ไชยเชื้อ, นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า มาร่วมอวดโฉมความพิเศษของคอลเล็คชั่น พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และคนดังอีกมากมาย อาทิ มรุวุตม์ บูรณศิลปิน, ศิตา ชุติภาวรกานต์, สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร, เอกชัย สุขุมวิทยา, พิมพ์พัชร วัชรเสวี, นนท์ อัมระนันทน์, ศุภชัย กาญจนศักด์ชัย และ ณิชชา บุณยากร 

ภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศอันคึกคักของเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าที่ต่างสวมรองเท้า Onitsuka Tiger 2019 Spring Summer Collection มาอวดโฉมกันอย่างคับคั่ง พร้อมสนุกสนานในการมองหารองเท้าคู่ที่ถูกใจที่ทางแบรนด์จัด Display มาให้ชมได้ก่อนใครกันแบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังฉีกกฎการนำเสนอแฟชั่นแบบเดิมๆ ด้วยการโชว์คอลเล็คชั่นในรูปแบบ Live Mannequin ที่ให้นางแบบและนายแบบสวม Total Look มายืนพรีเซนต์ชุดกันตลอดงาน ทำให้งานมีชีวิตชีวารวมถึงทุกคนสามารถชื่นชมไอเท็มต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิดและมองเห็นดีเทลในงานออกแบบได้จุใจมากยิ่งขึ้น

แฟชั่นนิสต้าต้องมี! Onitsuka Tiger ออกคอลเล็คชั่น SS19 ธีม Summer Of Love

Onitsuka Tiger แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลกสัญชาติญี่ปุ่น พร้อมส่งต่อความรักในกลิ่นอายฤดูร้อนด้วยคอนเซ็ปต์ Summer Of Love ที่บอกเล่าเรื่องราวของความรักอันหลากหลายรูปแบบและไม่จำกัดเพศของผู้คนอันมีทัศนคติเปิดกว้างในความแตกต่าง ที่อาศัยอยู่ในเมืองซึ่งเต็มไปด้วยชาติพันธุ์อันหลากหลายบนโลกที่ไร้ซึ่งพรมแดน โดยนำเสนอผ่านการบีบอัดและผสมผสานลวดลาย ตัวอักษร หรือแม้แต่สีสันลงบนผืนผ้าในหลากหลายวัสดุได้อย่างลงตัว ความเอ็กซ์คลูซีฟของคอลเล็คชั่น 2019 Spring Summer Collection Presentation อยู่ที่ความเก๋ในการแบ่งคอลเล็คชั่นออกเป็น 5 ธีม 5 สไตล์สุดฮ็อต อาทิ Dressy On The Beach, Industrial On The Dance Floor, Stripe Summer, Sporty Holidays และ Honolulu On My Mind ซึ่งความเซอร์ไพร้ส์ในครั้งนี้คือการเปิดตัวให้แฟชั่นเลิฟเวอร์ทั้งหลายได้ยลโฉมและตื่นเต้นกันในทุกๆ เดือน เดือนละหนึ่งธีม โดยในแต่ละธีมจะประกอบไปด้วยไอเท็มอันทรงเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปด้วยการเลือกใช้วัสดุ ลวดลายกราฟิกที่สะดุดตา ตลอดจนสีสันอันมีชีวิตชีวาที่

บ่งบอกว่านี่คือการมาถึงของซัมเมอร์อย่างแท้จริง อีกทั้งยังเผยเอกลักษณ์โดดเด่นของ Onitsuka Tiger ออกมาได้อย่างชัดเจนไม่ซ้ำใคร

Onitsuka Tiger OK BASKETBALL MT
Onitsuka Tiger OK BASKETBALL MT
Onitsuka Tiger OK BASKETBALL LO
  • Dressy On The Beach : เปิดตัวไปเมื่อเดือนมกราคม 2019

เริ่มกันที่ธีมแรกด้วยสไตล์สุดฮิปเอาใจสายแนวด้วย Bucket Hat หมวกปีกกว้างที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์ของสไตล์นี้เลยก็ว่าได้ แมทช์กับเสื้อแจ็คเก็ตโอเวอร์ไซส์สีชาโคลที่ให้ความพิเศษ พร้อมสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือรองเท้าคู่เก๋รุ่น OK BASKETBALL LO และ OK BASKETBALL MT รองเท้าสไตล์บาสเกตบอลรุ่นแรกที่ถูกนำมาปรับดีไซน์ให้ใกล้เคียงแบบวินเทจมากที่สุดไม่ว่าจะเป็นการใช้วัสดุและดีเทลต่างๆบนรองเท้า นอกจากนี้ยังคงเพิ่มความโมเดิร์นให้เข้ากับยุคสมัยพร้อมคุณสมบัติรองรับแรงกระแทกให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้นอีกด้วย

Onitsuka Tiger MEXICO 66
  • Industrial On The Dance Floor : เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2019

มาต่อกันที่อีกหนึ่งธีมที่แค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่าต้องสนุกแน่นอนกับ Industrial On The Dance Floor ธีมเก๋ๆสไตล์ยุค Industrial ที่ให้ความรู้สึกครึกครื้นเสมือนกำลังเต้นรำอยู่บนฟลอร์ด้วยเสื้อแจ็คเก็ต เสื้อยืด กางเกง กระโปรง ไปจนถึงกระเป๋าทรงเท่ที่สกรีนลวดลายปริ้นกราฟิกสุดแปลกตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และความเป็นมาในแบบฉบับของ Onitsuka Tiger อาทิ แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์โลโก้ในแต่ละยุคสมัย กราฟิกเชือกสองเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ ไปจนถึงกลิ่นอายความเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่ชัดเจน พร้อมขลิบด้วยสีเหลืองและสีขาวที่เพิ่มลูกเล่นมาให้เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ แมทช์กับเสื้อเชิ้ตหรือจะเป็นเสื้อยืดสกรีนลายก็น่าสนใจไม่น้อย ผสานกับความโดดเด่นของไอเท็มหลักอย่างรองเท้ารุ่น MEXICO 66 ที่ถือเป็นหนึ่งรุ่นยอดฮิตของแบรนด์นำมาพัฒนาเป็นวัสดุกึ่งโปร่งแสงบริเวณด้านบนของรองเท้า พร้อมด้วยดีเทลการใช้ลวดลายการปักเส้นโดยการใช้วัสดุแบบ metallic ในดีไซน์หลากหลายที่ทำให้รองเท้าหน้าตาสวยงามแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD

ใช้หนังแบบ Metal-Free Leather ซึ่งเป็นการส่งเสริมธรรมชาติให้มีความยั่งยืน พร้อมสีสันโทนอ่อนๆดูเป็นธรรมชาติ

  • Stripe Summer : เปิดตัวเดือนมีนาคม 2019

เมื่อพูดถึงซัมเมอร์สีสันสดใสก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆเสมอสำหรับเหล่าแฟชั่นเลิฟเวอร์ Stripe Summer ฉีกกฎการดีไซน์ด้วยการนำเสนอคอลเล็คชั่นสุดท้าทายที่ใช้ลายทางสีสดใสหลากหลายรูปแบบมาผสมผสานกัน จนเกิดเป็นเสื้อและกระโปรงสไตล์เก๋ แมทช์กับแจ็คเก็ตเดนิมและแอคเซสเซอรี่สวยๆได้อย่างสวยงามซึ่งเข้ากันได้ดีกับรองเท้ารุ่น MEXICO 66 SD และ MEXICO 66 SD MR ที่มีความพิเศษอยู่ที่ความใส่ใจในธรรมชาติด้วยการ

Onitsuka Tiger Horizonia
Onitsuka Tiger Horizonia
  • Sporty Holidays : เปิดตัวเดือนเมษายน 2019

อีกธีมที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เลยก็คือ Sporty Holidays ซึ่งเป็นอีกหัวใจสำคัญของคอลเล็คชั่นนี้ มาพร้อมกับเสื้อโปโลที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่มีลูกเล่นที่น่าสนใจในการใช้สีสันบนปกและโลโก้บริเวณชายเสื้อ รวมถึงแจ็คเก็ตแบบมีฮู้ดและกางเกงวอร์มที่สวมใส่สบายทั้งยังมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคในชีวิตประจำวันได้ง่ายดาย ส่วนรองเท้าที่เข้ากันมากที่สุดก็ต้องเป็นรุ่น TIGER HORIZONIA ซึ่งออกแบบโดยนำองค์ประกอบด้านดีไซน์ของรองเท้า Trail Shoes มาผสมผสานกับพื้นด้านล่างและส่วนโค้งบริเวณปลายเท้าที่เป็นจุดเด่นของรุ่นนี้ พร้อมอัด FuzeGEL บริเวณส้นเท้าและใช้ส้นด้านในแบบ OrthoLite จึงทำให้สวมใส่สบายสามารถทำกิจกรรมได้อย่างเพลิดเพลินตลอดวัน

Onitsuka Tiger TSUNAHIKI 2.0
  • Honolulu On My Mind : เปิดตัวเดือนพฤษภาคม 2019

มาถึงธีมส่งท้ายที่เรียกว่าถ้าไม่นึกถึงทะเลก็เหมือนไม่ใช่ซัมเมอร์อย่างแท้จริง Honolulu On My Mind จัดกราฟิกให้สายแฟชั่นได้จุใจกับลวดลายสกรีนรูปต้นมะพร้าวและข้อความที่บ่งบอกถึงประวัติของแบรนด์เต็มผืนผ้าที่เหมาะกับการชิลริมหาดและให้ความรู้สึกแบบทรอปิคอลมากขึ้นด้วยการแมทช์กับเสื้อยืดสกรีนลายต้นมะพร้าวในหลากสีสัน พร้อมรองเท้ารุ่น TSUNAHIKI 2.0 ที่โดดเด่นในการดีไซน์แบบไร้เชือกและเติมความโดดเด่นด้วยการเลือกใช้คู่สีที่ตัดอย่างสวยงาม และยังสวมใส่คล่องแคล่วสะดวกต่อการเคลื่อนไหวอีกด้วย

มร. เรียวจิ โชดะ Head of Onitsuka Tiger Company, Executive Officer, Asics Corporation กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านในงานนี้ คอลเล็คชั่นสปริงซัมเมอร์ 2019 เราได้ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียน แอนเดรีย พอมพีลีโอ (Andrea Pompilio) มาร่วมออกแบบ ทำให้ทุกไอเท็มมีความสดใสและสนุกสนานในแบบฉบับของ Onitsuka Tiger ที่พร้อมให้ทุกคนได้เอ็นจอยไปกับการแต่งตัว หวังว่าคอลเล็คชั่นนี้จะช่วยเติมเต็มแฟชั่นไลฟ์สไตล์ของทุกคนได้อย่างดีเยี่ยมนะครับ”

ศิตา ชุติภาวรกานต์ เซเลบสาวคนเก่งกล่าวว่า “รองเท้าผ้าใบในยุคนี้มีการปรับดีไซน์ให้แมทช์ลุคได้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแนวเท่ๆ หรือหวานๆ ก็ใส่ได้ทุกแบบ เทรนด์สตรีทตอนนี้กำลังมาแรงแต่ดีไซน์ใหม่ๆ ก็สามารถมิกซ์เดรสกับผ้าใบได้เช่นกัน ผู้หญิงเราบางทีก็ไม่ได้อยากจะใส่ส้นสูงตลอดเวลา อยากมีวันสบายๆ บ้าง ซึ่งรองเท้าผ้าใบก็ตอบโจทย์ได้ดีที่สุดค่ะ”

ทางด้านหนุ่ม ศุภชัย กาญจนศักด์ชัย กล่าวว่า “หลังจากที่เดินดูดิสเพลย์แล้วมีหลายรุ่นที่น่าสนใจ ถึงแม้ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบที่มีทรงสตรีทก็มีลูกเล่นตรงสีสันที่จับคู่สีได้สดใสลงตัวในแบบซีซั่นสปริงซัมเมอร์คอลเล็คชั่นนี้มีรองเท้าหลายสไตล์ให้เลือก ซึ่งทุกคู่ก็สามารถนำไปแมทช์กับลุคต่างๆในชีวิตประจำวันได้ไม่ยากเลยครับ”

นิยามความรักแห่งฤดูร้อนฉบับ Onitsuka Tiger รอให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เป็นเจ้าของแฟชั่นหลากหลายสีสัน 5 เดือน 5 สไตล์ ให้คุณได้มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าต้อนรับฤดูกาลที่สนุกที่สุดในโลกแห่งแฟชั่น แต่งแต้ม Summer of love ในแบบของคุณให้สดใส มีชีวิตชีวา และอินเทรนด์ได้ก่อนใครกับ Onitsuka Tiger 2019 Spring Summer Collection

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up