Saint Laurent สปริง-ซัมเมอร์ 2023

ประชันลุคปัง 3 เซเลบริตี้ ทริป VVIP โชว์ Saint Laurent สปริง-ซัมเมอร์ 2023

account_circle
Saint Laurent สปริง-ซัมเมอร์ 2023
Saint Laurent สปริง-ซัมเมอร์ 2023

เป็นเซเลบริตี้แก๊งค์ที่จัดเต็มงานไหนงานนั้นไม่มีดรอป ‘คุณมาร์ค-ธาวิน พี เซียวตง’ ‘คุณแก๊ป-ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์’ และ ‘คุณหมอตุ้น-นายแพทย์อรรถสิทธิ์ สรรพวัฒน์’ ล่าสุดทั้ง 3 เดินทางไปชมโชว์ Saint Laurent สปริง-ซัมเมอร์ 2023 มาราเกช

ประชันลุคปัง 3 เซเลบริตี้ ทริป VVIP โชว์ Saint Laurent สปริง-ซัมเมอร์ 2023 มาราเกช

ล่าสุดแบรนด์ดัง Saint Laurent เชิญไปชมโชว์ปังๆ คอลเล็คชั่นผู้ชายของฤดูกาล สปริง-ซัมเมอร์ 2023 ที่จัดขึ้นที่ทะเลทราย AGAFAY เมืองมาราเกช ประเทศโมร็อกโก งานนี้เชิญลูกค้าวีวีไอพีจากทั่วโลกแค่ 25 คนเท่านั้น!

การที่ Saint Laurent ปักหมุดจัดโชว์ขึ้นที่นี้ เพราะเป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของ Yves Mathieu-Saint-Laurent หรือมิสเตอร์ อีฟ แซงต์ โลรองต์ และเมืองนี้คือแรงบันดาลใจสำคัญในการครีเอทคอลเล็คชั่นมากมาย

ความพิเศษนอกจากคุณมาร์ค คุณแก๊ป และคุณหมอตุ้น ได้ดูแฟชั่นโชว์สุดอลังที่จัดขึ้นกลางทะเลทราย ยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมบ้านของอีฟ แซงต์ โลรองต์ ซึ่งทั้งสามประทับใจมากกับประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าโรงแรมและห้องพักที่ดีที่สุดในเมืองที่ Saint Laurent จัดให้, ชุดเจ็งๆ ของคอลเล็คชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2023 ที่เก๋ตาแตก โดยเดินแฟชั่นโชว์กลางทะเลทราย ซึ่งตอนจบโชว์มีเซอร์ไพร์สวงแหวนขนาดใหญ่ขึ้นจากน้ำเปรียบเสมือนพระจันทร์เต็มดวงกลางทะเลทราย แถมยังได้กระทบไหล่ดาราหลายคน Mark Tuan, Laura Harrier, Anja Rubik

และแม้อากาศจะร้อนระอุอุณหภูมิทะลุ 43-45 องศาเซลเซียส! ตอนบ่ายทุกวัน แต่แฟชั่นพีเพิลไทยไม่มีหวั่น คุณมาร์ค คุณแก๊ป และคุณหมอตุ้น จัดเต็มทุกลุคตั้งแต่เช้าจรดค่ำด้วย Saint Laurent Men Collection SS22 แบบเกินต้าน


เรื่อง : L.Natk​

Praew Recommend

keyboard_arrow_up