ญาญ่า สดใสรับลมร้อนในลุคสบายๆ แมชต์ LV ใบเก๋ แอบเซ็กซี่เบาๆ กับหุ่นร่อง 11

account_circle

งานเผลอแบบมีสไตล์ ต้องยกให้นางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา เลยจริงๆ เพราะไม่ว่ามองมุมไหนก็สวยเป๊ะทุกท่วงท่า โดยเฉพาะในลุคนี้ที่เราประทับใจมากแม่

สดใส รับร้อน เห็นแล้วมันชื่นตาชื่นใจสำหรับ ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดหนีร้อนไปพักผ่อน รับลมทะเล มาพร้อมรูปเซตใหม่ที่ถ่ายโดยแม่ปลา งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเข้าไปกดหัวใจให้รัวๆ พร้อมกับคอมเม้นต์ถึงสาวญ่าว่า สวย น่ารัก ผิวดีสุดๆ

กระเป๋าหลุยส์ ญาญ่า

ทั้งนี้มีคอมเม้นต์ที่กล่าวถึงญาญ่าว่า “อาจจะมีคนสวยกว่าญ่า แต่ไม่มีใครทำตัวแพงเหมือนญ่านะรู้ไหม ชื่นชมนะ ไม่แต่งตัวโป้พร่ำเพรื่อเอายอดไลค์ น่ารักทุกรูปเลย (ปกติเราไม่เคยเม้น ig ใครเลยนะ)” Cr : @apple_rujira ซึ่งมีก็มีคนมากดถูกใจให้กับความคิดเห็นนี้ พร้อมกับตอบกลับว่า น้องญ่านานๆ จะเซ็กซี่สักทีพอได้เห็นแบบกรุบกริบ มีลิมิต ไม่มาก ไม่น้อย ยังใส่กางเกงขายาว ไม่ใส่สั้นเห็นแก้มก้นเหมือนคนอื่นๆ เขา Cr : @mai__4289

กระเป๋าหลุยส์ ญาญ่า

สำหรับลุคนี้เรียกได้ว่าโดนใจใครหลายๆ คน ญาญ่ามีความเซ็กซี่แบบเบาๆ ดูแล้วสบายตา ซึ่งเธอได้แมชต์สปอร์ตบรา กับกางเกงขายาสีขาว คุมโทนด้วยกระเป๋าถือจาก หลุยส์ วิตตอง รุ่น Pochette Accessoire ราคา 5,5000 บาท

กระเป๋าที่ญ่าถือเป็นรุ่นพิเศษที่โดดเด่นด้วยลวดลาย Monogram ซึ่งเป็นดีไซน์ใหม่ในงานศิลป์จากฝีมือ Urs Fischer ศิลปินชาวสวิสที่ออกแบบเพื่อคอลเล็คชั่น LVxUF โดยเฉพาะ

ลวดลายที่ถักทออย่างประณีตให้สัมผัสนุ่มละมุน มอบลุคโดดเด่นได้ไม่ว่าจะเป็นการสะพายข้างหรือถือสายโซ่ที่ร้อยเรียงอย่างงดงามสำหรับลุคยามค่ำคืน

ว่าแต่หวานใจอย่างหนุ่มณเดชน์เห็นหรือยังน้าาาา ระวังโดนไม้เรียวตีเอานะญาญ่า


Cr : IG @urassayas

ซื้อตามไหวไหม? ทลายคลังกระเป๋า Louis Vuitton ‘ญาญ่า’ ขุมทรัพย์ที่ต้องชม

ลุคนี้ต้องให้! ญาญ่า สะพายกระเป๋า Louis Vuitton ใส่เสื้อปักลายสไตล์จีน

เดทนี้โรแมนติก! ส่อง ชุดเดรส ‘ญาญ่า’ สวยเซ็กซี่ ควง ‘ณเดชน์’ ชมพระอาทิตย์ตก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up