Miss Supranational 2022

เปิดชุดประจำชาติ เทวนารีศรีวิจายา ที่จะไปฉายแสงบนเวที Miss Supranational 2022

Alternative Textaccount_circle
Miss Supranational 2022
Miss Supranational 2022

เตรียมพร้อมแล้วหนึ่งสำหรับ “แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ที่กองประกวด “มิส ซูปร้าเนชันแนล 2022” (Miss Supranational 2022) เตรียมจัดรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) ในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้

โดยกองประกวด “มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022” (Miss & Mister Supranational Thailand 2022 ได้เปิดภาพ แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ ประจำปี 2022 ในชุดประจำชาติ “เทวนารีศรีวิจายา” ที่สาวงามตัวแทนประเทศไทยจะสวมใส่ประชันความงดงามในรอบตัดสินของการประกวดเวทีระดับโลก ณ เมืองคราคูฟ ประเทศโปแลนด์ ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

ประกวดนางงาม Miss Supranational 2022

สำหรับชุดประจำชาติ“เทวนารีศรีวิจายา” ออกแบบและตัดเย็บโดย ห้องเสื้อละลานตา คลอง 6 ต้องการสื่อถึงดินแดนภาคใต้ของไทยอันเป็นที่ตั้งของอาณาจักรศรีวิชัยในอดีต ที่มีความเจริญรุ่งเรืองทางด้านพุทธศาสนาและอารยธรรมอันเฟื่องฟูจากการสร้างเทวสถานและประติมากรฟรมรูปหล่อสัมฤทธิ์ที่เป็นเอกลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ของไทย ร่วมกับความงามสตรีภาคใต้ของไทยมารังสรรค์เป็นชุดที่งดงาม ประกอบกับพื้นเพของ“แพรว-แพรววณิชยฐ์ เรืองทอง” เป็นสาวใต้ตาคมจากจังหวัดชุมพร ดินแดนภาคใต้ของไทยเรา ทำให้สวมใส่ชุดออกมาดูงดงามดั่งนางในวรรณคดีชวนสะกดทุกสายตาที่ได้เห็น ทำเอาแม่ๆแฟนนางงามแห่ชื่นชมที่งในเพจ Supranational Thailand ของกองซูปร้าฯไทย และในไอจีส่วนตัวของสาวแพรว @praewwanichh จนล้นหลาม รวมทั้งคนดังในวงการบันเทิง อาทิ ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานน, แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , เมย่า-นนทวรรณทัศ บรามาซ, ติช่า-กันติชา ชุมมะ ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้ก็เข้ามาร่วมให้กำลังใจสาวแพรวเป็นจำนวนมากเช่นกัน คุณแก้มแหม่ม–ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ ,คุณกบ-ฐิติพงษ์ ล้อประเสริฐ , วิราดา เกตกะโกมล, คุณหน่อย-ภราดาไทย สุวรรณธรรม,ฯ ลฯ

เทวนารีศรีวิจายา 04
เทวนารีศรีวิจายา 01
เทวนารีศรีวิจายา
เทวนารีศรีวิจายา 02

แพรว-แพรววณิชยฐ์ เปิดเผยว่า นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของแพรวเลยค่ะ แพรวมีความสุขในทุกๆวันที่ตื่นขึ้นมาเพื่อเข้ากองประกวด เป็นความสุขที่ล้นทะลักมากๆ ซึ่งการที่แพรวเป็นตัวแทนประเทศไทยครั้งนี้ แพรวไม่ได้มาเพื่อตัวเอง แต่แพรวมาในฐานะมิสไทยแลนด์ อยากเอาความเป็นไทยมาโชว์ให้โลกรู้ ขอขอบคุณทุกคนสำหรับกำลังใจและร่วมโหวตให้แพรว และแพรวหวังว่าทุกจะแฮปปี้ไปด้วยกันนะคะ

ประกวด Miss Supranational 2022

“ไม่ว่าผลในรอบตัดสินวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 จะเป็นอย่างไร ขอให้รู้ไว้ว่าแพรวได้ทำเต็มที่ในทุกวินาที ทำทุกอย่างบนพื้นฐานของความสุขและแพชชั่นที่มีกับการประกวด การที่แพรวมีประสบการณ์การประกวดมา ทำให้แพรวรู้ว่าจะต้องทำอะไรอย่างไรบ้าง และแพรวก็หวังถึงมงค่ะ ขอฝากติดตามการประกวดของแพรวในรอบพรีลิมฯ วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 และไฟนอล 15 กรกฎาคม 2565 ด้วยนะคะ” แพรว – แพรววณิชยฐ์ กล่าวอย่างมุ่งมั่น

Miss Supranational 2022

สามารถติดตามประกวดและร่วมเชียร์ ผ่านทางแฟนเพจ Facebook: SupranationalThailand Instagram: supranationalthailand และYoutube: Supranational Thailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up