ฮันโซฮี

สวยทะลุเฟรม! เปิดลุค ‘ฮันโซฮี’ เดรสขาวขับผิว ในนิทรรศการ Her time จาก OMEGA

Alternative Textaccount_circle
ฮันโซฮี
ฮันโซฮี

ส่งท้ายนักแสดงสุดสวยของเรา ’ฮันโซฮี’ ด้วยการเปิดลุควันงานเปิดตัวนิทรรศการสุดยิ่งใหญ่ “Her time” จาก OMEGA ที่จะพาทุกคนเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ ณ ลานพาร์ค พารากอน

เรียกได้ว่าพารากอนแทบแตกกับการปรากฏตัวของ ฮันโซฮี ในงานนิทรรศการกับฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OMEGA ความสวยเกินจะจับต้องได้ทำให้ใครต่อใครพูดถึงกันอย่างมากมายจน #HanSoohee ติดเทรนด์บนโลกทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว ถือเป็นการสร้างความทรงจำที่ดีทั้งเธอ แฟนคลับ และบรรดาแขกที่มาร่วมงาน

ฮันโซฮี 1

และแน่นอนว่านอกจากความสวยของเธอที่ทำให้ใครต่อใครต้องพูดกันปากต่อปากแล้ว ลุคในวันนั้นของเธอก็เป็นที่เลื่องลือไม่ต่างกัน เพราะฉะนั้นเราจะพาทุกคนไปเปิดลุคของเธอ พร้อมส่องนาฬิกาเรือนที่เธอใส่ซึ่งเป็นนางเอกสำคัญของงานในครั้งนี้ด้วยกัน

ฮันโซฮีปรากฏตัวในลุคเรียบหรูน้อยแต่มากด้วยเดรสสั้น Strapless Train Dress สีขาวขับผิวให้มีออร่า จาก ROKH ที่ส่งตรงมาจากกรุงปารีส เอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์นี้อยู่ที่การออกแบบให้มีความโมเดิร์น ใช้สีน้อยส่วนใหญ่จะไม่เกิน 3 สีเพื่อไม่ให้สีไหนดูโดดเกินไป

สำหรับเดรสของฮันโซฮีมีดีเทลที่น่าสนใจอยู่ที่จีบของผ้าบริเวณหน้าอก ที่ถูกดีไซน์ให้คล้ายกับโบว์ทำให้ชุดนี้ดูมีความ Feminine มากยิ่งขึ้น รวมถึงหางปลาข้างหลังที่เข้ามาช่วยเพิ่มความ elegant ถ้าใครอยากได้เดรสตัวนี้คงหายากหน่อย เพราะตอนนี้ในเว็บไซต์ก็ได้ขึ้น Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แล้วก็มาถึงอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ฮันโซฮีเลย นั่นก็คือนาฬิกาเรือนนี้ที่เธอสวมใส่อยู่กับ MINI TERSOR QUARTZ 26 MM รุ่น 18K Moonshine Gold นาฬิกาขาดกะทัดรัด 26 มิลลิเมตร พร้อมเพชรที่โค้งรับตัวเรือนอย่างสวยงามในแต่ละด้าน เป็นดีไซน์ที่เรียบหรูและใส่ได้ในทุกวัน โดยมูลค่าอยู่ที่ 789,000 บาท

ฮันโซฮี 5

Praew Recommend

keyboard_arrow_up