Lisavbogum

ส่อง Airport Look 3 ซุป’ตาร์ดัง ก่อนบินชมโชว์ CELINE Men’s 2023 Fashion Week

account_circle
Lisavbogum
Lisavbogum

หลังจากแบรนด์ Celine ได้เผยลิสต์ 3 ซุป’ตาร์ดังจากเกาหลีใต้ อย่าง Kim Taehyung (V BTS), Lisa Blackpink และนักแสดงหนุ่ม Park Bogum ที่จะเข้าร่วมงาน Men’s Paris Fashion Week และชมแฟชั่นโชว์ CELINE ในคอลเล็คชั่น ‘S/S 2023 Menswear Collection’ ซึ่งทำให้เหล่าบรรดาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นและเฝ้ารอการปรากฏตัวของพวกเขาในงานครั้งนี้ แพรวจะพาทุกคนไปส่อง Airport Look ของพวกเขาทั้ง 3 คน ก่อนจะบินลัดฟ้าไปชมโชว์ที่จัดขึ้นในวันที่ 26 มิถุนายน 2565 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ส่อง Airport Look 3 ซุป’ตาร์ดัง ก่อนบินชมโชว์ CELINE Men’s 2023 Fashion Week

ซุป’ตาร์คนแรกที่เดินทางมาถึงสนามบินกิมโป คือ Park Bogum ด้วยลุคสบายๆ สไตล์คูลๆ สวมแจ็คเก็ตหนังสีน้ำตาล พร้อมเสื้อยืดสีขาวสกรีนลาย CELINE ด้านใน แมตช์กับกางเกงยีนส์ และสะพายกระเป๋าสีดำของแบรนด์ Celine กับรองเท้าผ้าใบสีขาว เป็นคอมพลีทลุคที่เรียบหรู ดูโดดเด่นเหมาะกับการเดินทางไปปารีสในเช้านี้จริงๆ

Bogum
Bogum

ตามมาด้วย “ลิซ่า Blackpink” ที่ปรากฏตัวอย่างน่ารักสดใส เธอสวมเสื้อครอปฮู้ดเอวลอยสีเทา จับคู่กับกางเกงขายาวหนังสีดำ เพิ่มดีเทลด้วยการสะพาย Fall 2022 Bag สายโซ่ทองสีดำรุ่น CELINE Matelassé Monochrome และสนีกเกอร์สีขาว ซึ่งเป็นคอมพลีทลุคเท่ๆ แบบทะมัดทะแมง โดยในครั้งนี้ ลิซ่าได้เดินทางไปร่วมงานในฐานะ Celine Global Brand Ambassador ทำให้เกิดกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล จนแฮชแท็ก #LisaAimeParis ติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

Lisa
Lisa

ปิดท้ายด้วย Airport Look ของหนุ่ม วี BTS ที่มาในชุด Tailcoat shirt in leopard เป็นผ้าพริ้วพิมพ์ลายเสือดาวจาก Celine กับกางเกงขากระดิ่งสีดำ เสริมลุคหล่อเท่ ที่มีสไตล์ด้วย Zipped boots metal cap toe สีดำของแบรนด์ Celine เช่นกัน ทั้งนี้แฟนๆ ยังร่วมอวยพรให้หนุ่มวีนั้นเดินทางปลอดภัย ด้วยการติดแฮชแท็ก #HaveASafeFlightV

VBTS
VBTS

และไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับการปรากฏตัวท่ามกลางเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาให้กำลังใจถึงสนามบิน รวมไปถึงผู้คนในโลกโซเชียลที่เฝ้ารอชม Airport Look ของพวกเขา เรามารอลุ้นกันว่า 3 ซุป’ตาร์ตัวแทนจากฝั่งเอเชีย จะเผยโฉมด้วยลุคแบบไหนในฟรอนต์โรว์ของ Celine กับโชว์ฟินาเล่ปิดท้าย Men’s Paris Fashion Week ในครั้งนี้


เรื่อง : iwspk
ภาพ :
Dispatch

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up