เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ขึ้นแท่นผู้นำเทรนด์แฟชั่นของสาวๆ ทั่วโลก

account_circle

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สมาชิกหญิงหลายคนในราชวงศ์อังกฤษ เช่น เคท มิดเดิลตัน, ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลล์, เมแกน มาร์เคิล และ ควีนเอลิซาเบธที่ 2 มักเป็นผู้นำเทรนด์แฟชั่น รวมถึงเป็นแฟชั่นไอคอน ให้กับบรรดาสาวๆ ซึ่งแฟนราชวงศ์ส่วนใหญ่ต่างให้ความสนใจในสไตล์ และต่างอยากรู้ว่าพวกเธอใส่เสื้อผ้าแบรนด์อะไรเวลาปฎิบัติภารกิจ

บ่อยครั้งที่ผู้คนมักมองหาสไตล์ที่เหมือนกัน หรือ ใกล้เคียงกันกับพวกเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ที่ราคาจับต้องได้มักจะ Sold out อย่างรวดเร็ว

ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ ขึ้นแท่นผู้นำเทรนด์แฟชั่นของสาวๆ ทั่วโลก

สำหรับอันดับ 1 ในลิสต์นี้ตกเป็นของ  ดัชเชสเคทแห่งเคมบริดจ์ การเลือกเครื่องแต่งกายของพระองค์นั้นสะท้อนถึงสถานะ และกาลเทศะได้อย่างดีเยี่ยม งานที่เป็นทางการพระองค์จะปรากฏพระวรกายในลุคสง่างามเหมาะสมกับตำแหน่งในราชวงศ์ แต่เมื่อต้องไปปฎิบัติพระกรณียกิจ ดัชเชสเคทจะมาในลุคทางการ แต่หากอยู่ในฐานะคุณแม่ลูก 3 จะทรงใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ และคล่องตัว เช่น เดรส เสื้อโปโล กางเกงยีนส์ รองเท้าหุ้มข้อ รองเท้าผ้าใบ เป็นต้น

ถัดมาที่อันดับ 2 ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลล์ แฟชั่นไอคอนตลอดกาล สไตล์ของเจ้าหญิงไดอาน่าไม่มีเอ้าท์จริงๆ หลายชุดที่พระองค์เคยใส่ ปัจจุบันยังคงเป็นที่นิยมในวงการแฟชั่น อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูกสะใภ้ทั้ง 2 อีกด้วย

ในลิสต์นี้จะขาดเธอคนนี้ก็คงไม่ได้ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ขึ้นชื่อในเรื่องของสไตล์ที่เรียบหรู เสื้อผ้าแพงระยิบ ก็คงต้องยกให้กับเธอ แม้จะถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง แต่สปอร์ตไลท์ก็ยังส่องแสงให้ดัชเชสเมแกนอยู่เสมอ อย่างลุคเดินพรมแดงในงาน Salute to Freedom Gala และ ร่วมงานทหารผ่านศึก ราคาเดรสทั้ง 2 ตัวเบาๆ เพียงหลักแสนเท่านั้น !!

10 อันดับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ ที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็น สตรีที่ทีนสมัยในเรื่องแฟชั่นมากที่สุดจากการค้นหา Google Search

* เคท มิดเดิลตัน – 9,010
* เจ้าหญิงไดอาน่า – 6,000
* เมแกน มาร์เคิล – 5,350
* ควีนเอลิซาเบธที่ 2 – 1,190
* เจ้าหญิงแอนน์ – 250
* เจ้าหญิงชาลอตต์ – 160
* โซฟี เคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์ – 150
* เจ้าหญิงยูจินี- 140
* เจ้าหญิงเบียทริซ – 100
* คามิลลา พาร์กเกอร์ โบลส์ – 40


ที่มา : https://www.express.co.uk/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up