HUGO BOSS คว้าเหล่าซูเปอร์สตาร์

รีเฟรชครั้งใหญ่! HUGO BOSS คว้าเหล่าซูเปอร์สตาร์ เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ

HUGO BOSS คว้าเหล่าซูเปอร์สตาร์
HUGO BOSS คว้าเหล่าซูเปอร์สตาร์

HUGO BOSS คว้าเหล่าซูเปอร์สตาร์ ร่วมเปิดตัวแคมเปญสำหรับ BOSS และ HUGO ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการรีเฟรชแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ งานนี้จะมีคนดังคนไหนบ้าง ตามมาส่องกันเลย

HUGO BOSS เปิดตัวโกลบอลแคมเปญด้วยเหล่าซูเปอร์สตาร์ สำหรับแบรนด์ BOSS และ HUGO โดยการเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการรีเฟรชแบรนด์ครั้งประวัติศาสตร์ และนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปีที่ HUGO BOSS ได้มีการเปิดตัวโลโก้ใหม่สำหรับแบรนด์หลักอย่าง BOSS พร้อมกับการปรับโฉมแบบ 360 องศาให้กับทุกรายละเอียด

สำหรับแบรนด์ HUGO ในโลโก้ใหม่ก็ถือเป็นครั้งแรกนับจากการปรับโลโก้ครั้งล่าสุดเมื่อช่วงต้นทศวรรษ 1990 โดยโลโก้ใหม่ทั้งสองนี้ปรับตัวอักษรให้มีความที่โดดเด่นชัดเจนยิ่งขึ้น เพื่อสื่อถึงความร่วมสมัยและมอบภาพลักษณ์ที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น

BOSS เผยโฉมเหล่าคนดังที่ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของแคมเปญ #BeYourOwnBOSS ในคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 (Spring/Summer 2022) โดย #BeYourOwnBOSS จะเป็นครั้งแรกของแคมเปญบนโซเชียลมีเดีย ที่ได้มีช่างภาพแฟชันชื่อดังอย่าง Mikael Jansson เดินทางไปถ่ายทำแคมเปญนี้ทั่วโลก

ในแคมเปญ #BeYourOwnBOSS มีนางแบบชั้นนำอย่าง Kendall Jenner , Hailey Bieber และ Joan Smalls รวมทั้งแร็ปเปอร์ชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Future และ Khaby Lame ดารา TikTok ที่กำลังเป็นกระแสทั่วโลก นอกจากนี้ยังมี Lee Min-ho นักแสดงชาวเกาหลีใต้ Anthony Joshua นักมวยอาชีพชาวอังกฤษ Matteo Berrettini แชมป์เทนนิสชาวอิตาลี และ Alica Schmidt นักวิ่งชาวเยอรมัน มาร่วมในแคมเปญนี้อีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสับจากรันเวย์! ชุดเดรส Chanel เจนนี่ BLACKPINK โลโก้เน้นๆ ราคาจุกๆ

น่ารัก อบอุ่น สองพี่น้องซูเปอร์โมเดล เบลล่า-จีจี้ ฮาดิด ร่วมโชว์สกิลถ่ายแบบ

จำแทบไม่ได้! Claire Foy ผู้รับบท ควีนเอลิซาเบธ ร่วมชมโชว์ Dior

Praew Recommend

keyboard_arrow_up