จีซู BLACKPINK

สไตล์สุดคูลกับ ‘จีซู BLACKPINK’ สะพาย Gallop Sling Bag เดินเล่นในแฮมิลตัน

Alternative Textaccount_circle
จีซู BLACKPINK
จีซู BLACKPINK

คิมจีซู หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงดังระดับโลกอย่าง BLACKPINK เป็นอีกหนึ่งคนที่มีใบหน้าที่สวยหวาน แต่การแต่งตัวกลับแตกต่างกับหน้าตาของเธออย่างสิ้นเชิง เพราะหากลองสังเกตในชีวิตประจำวันของเธอแล้วจะเห็นว่าสไตล์ที่เธอชอบมักจะเป็นลุคเท่ ๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ แจ็คเก็ต และสนีกเกอร์มากกว่า

อย่างในลุคนี้ที่เธอบินไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ เมือง Hamilton ประเทศแคนาดา เมื่อมีวันว่างจากการขึ้นเวทีก็เป็นเวลาส่วนตัวที่สาว ๆ จะได้เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้ง และเดินเล่นกันในเมือง จีซูของเราก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ใช้เวลาไปกับการเที่ยวสนุกในเมืองแฮมิลตัน

จีซู BLACKPINK1
จีซู BLACKPINK2

วันว่างแบบนี้เธอเลยเลือกใส่เป็นลุคคูล ๆ แบบที่เธอชอบอย่างใส่เสื้อไหมพรมสีเขียว One colt thermal top จาก freepeople จับคู่กันกับกางเกงขาวยาวผ้าไนลอนสีเทา มีดีเทลเป็นกระเป๋าของเหนือเข่าเพิ่มความเก๋ให้กับไอเท็มจาก BADEE คลุมด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำ เสริมลุคด้วยบีนนี่ไหมพรมจาก alo แว่นตากันแดดจาก Dior และเพิ่มความสบาย กระฉับกระเฉงด้วย Astir sneakers แมทช์สีกับกางเกงจาก ADIDAS

จีซู BLACKPINK3

แต่ไฮไลท์สำคัญขอยกให้ Gallop Sling Bag จาก Dior ที่ถูกออกแบบมาให้โมเดิร์นและ Unique ด้วยหนังลูกวัวสีดำพร้อมตะเข็บสีตัดกัน ซึ่งจริง ๆ แล้วกระเป๋าใบนี้อยู่ในหมวด Men’s Fashion แต่อย่างที่ได้พูดไปหลายครั้งว่าสำหรับเรื่องแฟชั่นไม่เคยมีเพศ เพราะฉะนั้นใครอยากได้ลุคเท่ ๆ แบบคิมจีซูลุคนี้ กระเป๋าสุดโมเดิร์นใบนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย แอบกระซิบว่าราคาไม่ถึงแสน เพียงแค่ 85,000 บาทเท่านั้น!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up