ซูเปอร์โมเดล จีจี้-เบลล่า

น่ารัก อบอุ่น สองพี่น้องซูเปอร์โมเดล เบลล่า-จีจี้ ฮาดิด ร่วมโชว์สกิลถ่ายแบบ

ซูเปอร์โมเดล จีจี้-เบลล่า
ซูเปอร์โมเดล จีจี้-เบลล่า

สองพี่น้องซูเปอร์โมเดล เบลล่า-จีจี้ ฮาดิด (Gigi Hadid) ร่วมปรากฎในแคมเปญของฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2022 ของทางแบรนด์เวอร์ซาเช่ (Versace) โดยมีดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) ร่วมถ่ายภาพแคมเปญกับพวกเธอด้วย

แรงบันดาลใจในการถ่ายภาพของ ช่างภาพคู่หู Mert Alas และ Marcus Piggott คือเอกลักษณ์ของแบรนด์เวอร์ซาเช่ (Versace) ทำให้ภาพถ่ายมีองค์ประกอบที่โดดเด่น ทรงพลัง และชวนให้นึกถึงภาพถ่ายอันแหวกแนวของอดีตช่างภาพอย่าง Richard  Avedon

การทำงานร่วมกันกับแบรนด์เวอร์ซาเช่  (Versace) ไม่เคยเป็นเพียงแค่การทำงานร่วมกันในช่วงเวลาระยะสั้นๆ แต่การร่วมงานระหว่างแบรนด์เวอร์ซาเช่ (Versace) และศิลปินมากความสามารถนั้น มักเป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานและถูกโอบกอดโดยครอบครัวเวอร์ซาเช่ (Versace) จากทั่วโลกเสมอ อย่างการร่วมงานกันเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญสู่การมาเป็นครอบครัวเดียวกันนั้นเริ่มมาจากความสัมพันธ์แบบพี่น้องกับคู่พี่น้อง เบลล่า (Bella) และจีจี้ (Gigi)

น่ารัก อบอุ่น สองพี่น้องซูเปอร์โมเดล จีจี้-เบลล่า ร่วมโชว์สกิลถ่ายแบบ

ซึ่งภาพถ่ายของแคมเปญนี้บอกเล่าถึง ความสัมพันธ์ที่แข็งแรง และเน้นเฟ้นของพี่น้อง มิตรภาพ สังคม และการเป็นครอบครัวเดียวกันกับเวอร์ซาเช่ (Versace) ทั่วโลก ซึ่งมีดอนนาเทล่า (Donatella) ร่วมถ่ายภาพในครั้งนี้ด้วย

ดอนนาเทล่า เวอร์ซาเช่ (Donatella Versace) กล่าวว่า “ครอบครัวคือหัวใจหลักของทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำ นั่นคือเหตุผลที่ฉันรักเบลล่า (Bella) และจีจี้ (Gigi) มาก พวกเขาเป็นแบบอย่างที่ดีของความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง และยังสามารถถ่ายทอดต่อกลุ่มสตรีของทางแบรนด์เวอร์ซาเช่ (Versace) ทั่วโลกได้อีกด้วย ฉันต้องการให้แคมเปญนี้เป็นแคมเปญที่มอบอ้อมกอดแสนอบอุ่นให้กับครอบครัวเวอร์ซาเช่ (Versace) ทั่วโลก ในช่วงต้นปี 2022 นี้”

ในขณะที่ทั้งสองพี่น้องเปล่งประกายผ่านตัวตนที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ทั้งคู่ยังสามารถถ่ายทอดความแข็งแกร่งผ่านชุดเดรสลาเท็กซ์ที่มีสีหลากหลาย เข้าคู่กันกับกระเป๋า La Medusa กระเป๋ามินิ และรองเท้าเสริมส้นที่เติมแต่งด้วยผ้าซาติน


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสับจากรันเวย์! ชุดเดรส Chanel เจนนี่ BLACKPINK โลโก้เน้นๆ ราคาจุกๆ

สวยยั่วใจแม่! กระเป๋าลายเสือ ‘ชมพู่ อารยา’ จากแบรนด์ไทยราคาหลักหมื่น

จำแทบไม่ได้! Claire Foy ผู้รับบท ควีนเอลิซาเบธ ร่วมชมโชว์ Dior

Praew Recommend

keyboard_arrow_up