ชุดจั๊มสูท ชมพู่ อารยา adidas

สไตล์ Baby Bump สุดเท่! ชุดจั๊มสูท ‘ชมพู่ อารยา’ จาก adidas คอลฯ ล่ามาแรง

ชุดจั๊มสูท ชมพู่ อารยา adidas
ชุดจั๊มสูท ชมพู่ อารยา adidas

ลุคนี้คนท้องใส่ก็ปัง สำหรับ ชุดจั๊มสูท ‘ชมพู่ อารยา’ จากโปรเจ็กต์ที่อาดิดาส และบียอนเซ่ ปล่อยออกมาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี

ผลงานจากโปรเจ็กต์ adidas x IVY PARK ดรอปล่าสุด HALLS OF IVY คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับ มาพร้อมกับความตั้งใจในการเป็นศูนย์รวมของของผู้คนความหลากหลาย ทั้งในด้านชาติพันธุ์ สีผิว และความเชื่อ สร้างชุมชนแห่งความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ทุกคนได้แสดงออกถึงความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่

ซึ่ง HALLS OF IVY มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าพลังแห่งการเรียนรู้สามารถเกิดจากการค้นหาและแสดงออกถึงความเป็นตัวเอง รวมถึงแลกเปลี่ยนและแบ่งปันกับคนที่มีแนวคิดคล้ายกัน การออกแบบจึงเน้นเสื้อผ้าในรูปแบบคลาสสิก ผสมผสานกับสไตล์ที่หลากหลาย ความเท่ และจิตวิญญาณของการทำตามความฝันอันยิ่งใหญ่

โดยมีโทนสีสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นแกนหลัก เสริมด้วยลายตารางหมากรุก (houndstooth) ผ้าทอสลับลายตาราง (glen plaid) และโครงสร้างการตัดเย็บสุดประณีตที่พร้อมเสริมสร้างความมั่นใจให้กับทุกคน

สไตล์ Baby Bump สุดเท่! ชุดจั๊มสูท ‘ชมพู่ อารยา’ จาก adidas คอลฯ ล่ามาแรง

ซึ่งชุดจั๊มสูทแขนยาวที่แม่ชมใส่มีชื่อรุ่นว่า 3-STRIPES 2.0 มาในราคา 5,000 บาท เป็นชุดจั๊มสูท adidas x IVY PARK ลายฮาวส์ทูธ ที่มีทั้งสไตล์และความสบายเต็มขั้น เพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้กับชุดจั๊มสูทตัวนี้ด้วยลวดลายขนาดเล็กและใหญ่ที่ผสานเข้าด้วยกัน ส่วนปลายแขนเสื้อและขากางเกงที่ข้อเท้าถอดแยกออกได้เพื่อลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

ชุดจั๊มสูท 'ชมพู่ อารยา' ชุดจั๊มสูท ชมพู่ อารยา-1 ชุดจั๊มสูท ชมพู่ อารยา-2


ภาพ : IG@chomismaterialgirl , www.adidas.co.th

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซีทรูท้าลมหนาว! ส่องแฟชั่น ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา กับรองเท้าขนปุย

ไอเท็มคู่โปรด รองเท้าผ้าใบ ‘มิว นิษฐา’ สีพาสเทลน่ารัก ราคาซื้อตามได้

ออร่าคุณแม่พุ่ง! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในชุดคลุมท้อง Dior ร่วมพรมแดง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up