'อแมนด้า' เลือกชุดขาวอำลาตำแหน่งบนเวที MUT 2021

ราตรีเรียบหรู ทำไม ‘อแมนด้า’ เลือกชุดขาวอำลาตำแหน่งบนเวที MUT 2021

'อแมนด้า' เลือกชุดขาวอำลาตำแหน่งบนเวที MUT 2021
'อแมนด้า' เลือกชุดขาวอำลาตำแหน่งบนเวที MUT 2021

ไม่ต้องเน้นงานปักก็สวยได้ สำหรับลุคอำลาตำแหน่งของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เจ้าตัวตั้งใจจะใส่เดรสขาว ซึ่งชุดนี้เป็นผลงานของแบรนด์ไทย Privé Couture

ค่ำคืนที่ผ่านมา (24 ตุลาคม 2564) หลายคนต่างให้ความสนใจกับการประกาศผลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ในรอบตัดสิน (Final Competition) ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา และในปีนี้มงกุฎตกเป็นของ แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา

แต่เมื่อมีคนรับตำแหน่งใหม่ ก็เป็นธรรมเนียมที่นางงามรุ่นพี่ผู้ครองมงกุฎก่อนหน้าออกมาอำลาตำแหน่ง ซึ่งอแมนด้าในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เธอมาในชุดเดรสสีขาวจาก Privé Couture แบรนด์เดียวกับชุดควีนออฟอันดามันที่ปรากฏบนหน้าปกสูจิบัตรการประกวด Miss Universe Thailand 2021

ราตรีเรียบหรู ทำไม ‘อแมนด้า’ เลือกชุดขาวอำลาตำแหน่งบนเวที MUT 2021

ครั้งนี้ Privé Couture ได้รับโจทย์จากอแมนด้าให้ดีไซน์ชุดอำลาตำแหน่ง โดยทางแบรนด์ได้อธิบายถึงที่มาของชุดนี้ว่า “ชุดนี้คือความตั้งใจของอแมนด้าที่อยากจะใส่ชุดสีขาวที่มีความเรียบโก้และคลีนที่สุด ในค่ำคืนที่สำคัญที่สุดของชีวิตอีกคืนหนึ่ง เพื่อส่งให้มงกุฎโดดเด่นที่สุด และอแมนด้าก็ได้ให้เกียรตินั้นกับเราในการให้ทำชุดนี้”


ภาพ : IG@amanda.obdam  , IG@oats_pancharut

ที่มา : FB Ess Boriwat Juntuan

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซีทรูปักลายขนหงส์! เปิดที่มาชุดรับมงฯ ‘แอนชิลี’ บนเวที MUT 2021

แดงไม่ปรานีใคร! ‘ชมพู่-อารยา’ ถอดแบบชุดรันเวย์ นั่งแท่นกรรมการ MUT 2021

ชุดชมพูแบรนด์คู่บุญ ‘อแมนด้า’ รับหน้าที่พิธีกร MUT 2021 รอบพรีลิมฯ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up