ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา

ซีทรูท้าลมหนาว! ส่องแฟชั่น ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา กับรองเท้าขนปุย

ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา
ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา

ตั้งท้องลูกสาวก็จะหวานและเซ็กซี่แบบนี้แหละ สำหรับแฟชั่น ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา ที่ขอท้าลมหนาวในเดรสซีทรูสุดแซ่บ แมตช์เข้ากับรองเท้าขนแกะราคาสุดปัง

หลังไม่ได้จัดทริปมาเป็นปี ครอบครัวแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ชมพู อารยา ก็ได้เวลาบินลัดฟ้าเที่ยวไกลถึงสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทริปนี้แฟชั่นของแม่ชมก็ไม่พร่อง ความหนาวไม่ได้มีผลกับการแต่งตัวแต่อย่างใด แถมยังมีไอเดียแมตช์ลุคหนาวๆ อีกเพียบ เรียกว่าสวยไม่ซ้ำปังทุกสไตล์ และนอกจากแฟชั่นรับลมหนาวแล้ว แม่ชมก็ยังเตรียมชุดซีทรูมาทำคอนเท้นต์ลงอินสตาแกรมเก๋ๆ จนแฟนๆ พากันถามว่า “แม่หนาวไหม”

ซึ่งชุดเดรสซีทรูสีขาวผ้าลูกไม้ เผยมุมเซ็กซี่ให้เห็นชั้นในสีขาว แมตช์เข้ากับหมวกไหมพรมสีฟ้า และรองเท้าบู๊ทคู่เก่งของทริปนี้จากแบรนด์ Miu Miu ที่แม่ชมใส่กับชุดไหนก็เห็นเด่นชัดมาแต่ไกล 

ซีทรูท้าลมหนาว! ส่องแฟชั่น ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา กับรองเท้าขนปุย

ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา-1 ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา-2 ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา-3 ชุดคลุมท้อง ชมพู่-อารยา-4

โดยรองเท้าบู๊ทหุ้มข้อของ Miu Miu มีชื่อรุ่นว่า shearling ankle boots ราคาประมาณ 61,000 บาท เป็นผลงานในคอลเล็คชั่น AW21 ดีไซน์เพิ่มความแข็งแกร่ง เสริมด้วยดีเทลสตั๊ดสีเงิน ตัดเย็บจากหนังแกะและขนแกะ 100% พื้นรองเท้าเป็นยางแบน ต้องบอกว่าดีไซน์บู๊ทคู่นี้มีทั้งความขี้เล่นและน่ารัก แถมยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย


ภาพ : IG@chomismaterialgirl

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เดรสหลักพันก็ปังได้! ส่องชุด H&M ‘ควีนเลตีเซีย’ ร่วมงานเลี้ยงหรูในสวีเดน

Lookbook ยังต้องถอย! ส่องชุดแบรนด์ไทย ‘ศรีริต้า’ ร่วมวันเกิดเพื่อนสนิท

ปังตั้งแต่เริ่ม! แฟชั่น แอนชิลี ลุคแรกในอิสราเอล ก่อนเข้ากองประกวด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up