Golden Globes 2017

เตรียมพร้อมกว่านี้ก็ได้ 10 ชุด คนดังฮอลลีวู้ด ดีแล้วใช่มะที่ใส่มางาน Golden Globe Awards 2017

Golden Globes 2017
Golden Globes 2017
เป็นอีกหนึ่งเวทีใหญ่ที่คอภาพยนตร์ทั้งหญิงและชายให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ระดับโลก รางวัลลูกโลกทองคำ หรือ Golden Globe Awards 2017 โดยปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 74 ที่โรงแรม The Beverly Hilton รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

นอกจากรายชื่อภาพยนตร์ นักแสดง ผู้กำกับ หรือแม้แต่เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอเข้าชิง จนกระทั่งได้ประกาศผลรางวัลออกมาในที่สุด ก็ทำให้แฟนๆ ที่รักการชมภาพยนตร์ตื่นเต้น อีกทั้งยังได้ร่วมลุ้นว่าภาพยนตร์หรือนักแสดงในดวงใจพวกเขาจะได้รับรางวัลในงานนี้ไหม อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เป็นดาวเด่นสำหรับงานไม่แพ้กัน ก็คงต้องยกให้เรื่องแฟชั่นของคนดังฮอลลีวู้ดที่ต่างเลือกสรรสวมใส่มาประชันกันเรียกแสงแฟลชและสายตาจากผู้คนและสื่อภายในงาน Golden Globe Awards 2017

แน่นอนว่าถ้ามีชุดสวยๆ จากเหล่าคนดังออกมา อีกฟากฝั่งที่คนดังตั้งใจสวมชุดมา แต่ออกมาเหลวหรือแป้ก ไม่ปังเหมือนดั่งที่ใจหวังก็มีไม่น้อยเช่นกัน เพราะบางคนจะพูดไปก็เหมือนรีบหยิบชุดมาใส่ๆ โดยไม่ใส่ใจเท่าที่ควร หรือเลือกชุดไม่แมตช์ไปทางเดียวกันมั่ง จะมีใครบ้าง “แพรว” ก็หยิบ 10 ชุดของคนดังฮอลลีวู้ดมาให้ได้ชมกัน

Golden Globes 2017 Golden Globes 2017

ประเดิมกันที่พิธีกรสาวคนสวยที่มักเห็นหน้าตามรายการโทรทัศน์ Liz Hernandez ที่เห็นชุดเธอแล้วก็ถึงกับเกือบอุทานออกมาเลยทีเดียวว่า ชุดแน่นหรือรัดเกินไหมจ๊ะ เพราะมองมุมข้างแล้วเห็นส่วนเนื้อที่ปลิ้นออกมาชัดเจนมาก ซึ่งก็มีบางเสียงถึงกับคอมเมนต์ชุดของเธอว่า เหมือนเอาผ้ามาพันๆ รอบตัวซะเท่านั้น

Golden Globes 2017

โด่งดังจากรายการ Channel V Australia สำหรับสาวสวยวัย 30 ปี Renée Bargh ที่เลือกชุดประดับประดาด้วยมวลดอกไม้และริบบิ้นติดโบมาร่วมงานประกาศรางวัลภาพยนตร์ระดับโลกนี้ ซึ่งถ้ามองเผินๆ ก็อาจจะสวย แต่ด้วยทั้งดอกไม้และสายริบบิ้นยาวพันแข้งพันขาเยอะแยะไปหมด ก็ทำให้ความสวยของชุดนี้ลดลงและดูรกหูรกตาแทน

Golden Globes 2017

มาในชุดสีชมพูหวานแหวว แต่ความแป้กของชุดนี้กลับตกอยู่ที่การเล่นเฉดสีชมพูมากเกินไป สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ Zoe Saldana ที่คนรักหนังรู้จักชื่อเสียงเธอเป็นอย่างดีจากเรื่อง Avatar, Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl ฯลฯ และเมื่อย่างกรายบนพรมแดงด้วยแล้ว เธอก็เลยดูกลมกลืน ขาดความโดดเด่นจนดูกลืนกันไปหมด เพราะนอกจากการเล่นเฉดสีชมพูแล้ว ดีเทลของชุดที่ห้อยระย้าให้ดูพลิ้วก็เล่นเกินไปด้วย ขาดความพอดีไปหมด

Golden Globes 2017

ยังคงดูแลตัวเองให้สวยเปล่งเสมือนสาวๆ ได้เป็นอย่างดี แม้อายุของนักแสดงและโปรดิวเซอร์สาวคนเก่ง Sarah Jessica Parker จะแตะ 51 ปีแล้วก็ตาม ซึ่งเธอก็ได้เลือกชุดสีขาวเด่นมาสวมใส่ร่วมงาน แต่ชุดนี้ก็ดันพลาดตรงที่ดีเทลของชุดนั้นดูขาดระเบียบและความใส่ใจไปซะหน่อย ด้วยเนื้อผ้าที่ยับยู่ยี่เหมือนขาดการรีด โดยเฉพาะช่วงไหล่ที่ดีไซน์ระบายแบบลวกๆ จนทำให้สาวซาราห์ขาดความสง่างามไปในที่สุด

Golden Globes 2017 Golden Globes 2017

เป็นอีกหนึ่งสาวฮ็อตขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาววัย 25 ปี Emily Ratajkowski ที่ได้ชื่อว่ามีรูปร่างดีและหน้าอกสวย แต่งานนี้ก็พลาดท่าซะได้ เพราะชุดเดรสผ้าซาตินสีเหลืองที่เธอเลือกมาสวมใส่นั้นดูยับยูยี่เหมือนเพิ่งหยิบขึ้นมาจากกองผ้า และเห็นรอยรีดที่ไม่เนียนด้านหลังชุดชัดเจนมาก รวมถึงคัตติ้งช่วงซิปก็ดูไร้ระเบียบแบบสุดๆ เมื่อหันมาดูช่วงหน้าของชุดแล้วดูแหวกมากไปหน่อย ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยให้สาว Emily เซ็กซี่มีคลาสให้สมกับงานระดับโลกเช่นนี้เลย

Golden Globes 2017 Golden Globes 2017

เลือกดีไซน์ลายจุดมาเป็นนางเอกให้กับชุดเดรส สำหรับนักร้องสาว Janelle Monáe ที่ช่วงบนนั้นก็ยังดูสวยเข้ากับรูปร่าง แต่ลายจุดสีดำที่ดูใหญ่เกิ๊นและมีมากไปที่อยู่บนกระโปรงสีขาวบนชุดของเธอ ก็ทำให้ชุดออกมาไม่สวยสมู้ต และดูไม่สมส่วนสวยเข้ากับรูปร่างของเธอซะอย่างนั้น

Golden Globes 2017

มองผ่านๆ นึกว่าหนุ่มใหญ่ที่ไหน ที่ไหนได้เป็นผู้กำกับหรือนักตลกสาว Jill Soloway นั่นเอง ซึ่งงานนี้เธอก็เลือกชุดที่หลายคนเห็นแล้วมองว่าสบายไปหน่อย เหมือนใส่ชุดนอนอยู่บ้าน ช่างดูไม่เหมาะสมกับงานประกาศรางวัลเวทีระดับโลกเช่นนี้ ถ้าเธอเลือกใส่เสื้อเชิ้ตและกางเกงสแล็คให้ออกมาดีหน่อย จะดีมากๆ เลยละ

Golden Globes 2017

มากันที่นักแสดงสาวชาวศรีลังกา Amara Karan ที่เลือกชุดดำมาสวมใส่เสริมความสง่า แต่ก็ด้วยความที่เยอะ (อีกแล้ว) ของชุดสาวเจ้าน่ะสิ ที่ดูเยอะและใหญ่ทั้งด้านบนและด้านล่างจนไม่รู้จะโฟกัสตรงไหนดี เพราะช่วงอกก็ดูผ้าคาดใหญ่ไปสักนิด ถ้าปรับดีไซน์ให้พอดีกับช่วงไหล่ รวมถึงตรงชายกระโปรงตัดระบายทิ้ง หรือเลือกชายระบายให้เป็นเนื้อผ้าเดียวกับชุดก็น่าจะเวิร์คกว่านะจ๊ะ เพราะไหนๆ เธอก็มีใบหน้าสวยคมเป็นอาวุธอยู่แล้ว

Golden Globes 2017

มาในชุดมันวาวด้วยเดรสสีชมพูสำหรับหวานใจหนุ่มคริส บราวน์ สำหรับสาวลูกครึ่งแอฟริกัน-เวียดนาม Karrueche Tran ที่นอกจากชุดจะดูไม่ค่อยสวยสมงานระดับโลกหรือดูเหมือนมาผิดงาน ด้านเครื่องประดับอย่างบรรดาแหวนที่สาวทรานทุ่มใส่เรียงนิ้ว บางนิ้วก็ใส่เกินหนึ่งวงไปอีก ก็ชวนให้ดูอึดอัดสายตาแก่คนมองสุดๆ ถ้าเลือกดีไซน์แหวนเก๋ๆ มาใส่บนเรียวนิ้วให้เหมาะสมกว่านี้ก็น่าจะสวยไม่ยากเลยนะ

Golden Globes 2017

ปิดท้ายกันที่พิธีกรรายการโทรทัศน์ Diana Madison ที่เลือกชุดเดรสผ้าซาตินสีเขียวมรกตมาสวมใส่เดินเฉิดฉายในงานนี้ ซึ่งคอมเมนต์ต่อชุดของเธอนั้นก็ดูแอบเละไม่เป็นท่า เพราะดูคลับคล้ายปลาที่แหวกว่ายออกมาจากน้ำ บางเสียงก็บอกว่าเหมือนชุดนางเงือก และด้วยดีไซน์ตะเข็บของชุดที่ดูไม่ค่อยเนียนและเรียบร้อยไปกับชุด บวกกับทรงผมของสาว Diana ที่เก็บเรียบหมดไปด้านหลังดูเปียกไปซะหน่อย ก็เลยได้คอมเมนต์มาอย่างนี้นี่แหละจ้า

ก็แล้วแต่คนมองเนอะ… 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: http://www.dailymail.co.uk
ภาพ: Getty Images

Praew Recommend

keyboard_arrow_up