ชุดรับมงฯ 'แอนชิลี' บนเวที MUT 2021

ซีทรูปักลายขนหงส์! เปิดที่มาชุดรับมงฯ ‘แอนชิลี’ บนเวที MUT 2021

ชุดรับมงฯ 'แอนชิลี' บนเวที MUT 2021
ชุดรับมงฯ 'แอนชิลี' บนเวที MUT 2021

เบื้องหลังสุดปังของชุดราตรีแบรนด์ไทย ที่ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ใส่ขึ้นเวทีรอบตัดสิน ซึ่งชุดนี้มีแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ Real Size Beauty

ค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 คนใหม่ ในรอบตัดสิน (Final Competition) ในวันนี้ (24 ตุลาคม 2564) ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาตินงนุชพัทยา อย่างยิ่งใหญ่บนเวทีประกวดนางงามสุดล้ำในรูปแบบ Virtual Technology

โดยชัยชนะในปีนี้เป็นของ MUT 27 แอน แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส สาวงามหนึ่งเดียวแห่งสยามที่ทรงพลังและมีคุณค่าสมบูรณ์แบบทุกองศา พร้อมก้าวไปพิชิตมงกุฎระดับโลกจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2021 ณ เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล

ซีทรูปักลายขนหงส์! เปิดที่มาชุดรับมงฯ ‘แอนชิลี’ บนเวที MUT 2021

ซึ่งเธอมาในชุดเดรสแบรนด์ไทย Valentier Atelier โดยทางแบรนด์ได้อธิบายถึงที่มาของชุดนี้ว่า “ชุดราตรีซีทรูปักลายขนนกสีนู้ดชุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอนเซ็ปต์ Real Size Beauty ที่แอนนำเสนอความภาคภูมิใจในรูปร่างและความสวยงามในแบบฉบับที่ตัวเองเป็น ชุดจึงออกแบบให้แสดงถึงความสวยงามของรูปร่างของผู้สวมใส่ที่รักและภาคภูมิใจในรูปร่างของตัวเองอย่างชัดเจน

ในส่วนของเทคนิคลวดลายการปักได้หยิบเอาลายขนของหงส์มาเป็นดีเทลของบราบนชุด เพราะคนเชื่อว่าหงส์มีความสวยสง่างาม ท่วงท่าอ่อนช้อย อีกทั้งยังถือเป็นสัญลักษณ์ของความรักและความงามต่างๆ และขนของหงส์ยังแสดงถึงความอ่อนโยนและพลิ้วไหวบนเรือนร่างของหญิงสาวที่มีความแข็งแกร่งและมุ่งมั่น ตัดกับลายกราฟิกเส้นตรงเพื่อเพิ่มความโมเดิร์นให้กับชุด ปักผสมผสานคริสตัล เลื่อม ลูกปัดและปล้องอ้อยมากกว่า 30 ชนิด และเลือกใช้สีโทนนู้ดเพื่อให้กลมกลืนกับสีผิวผู้สวมใส่และโชว์ความสวยงานของร่างกายได้อย่างภาคภูมิใจ”


ภาพและที่มา : IG@big_donnawat

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ม้วนเดียวจบ 8 ข้อรู้จัก มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

แดงไม่ปรานีใคร! ‘ชมพู่-อารยา’ ถอดแบบชุดรันเวย์ นั่งแท่นกรรมการ MUT 2021

ชุดชมพูแบรนด์คู่บุญ ‘อแมนด้า’ รับหน้าที่พิธีกร MUT 2021 รอบพรีลิมฯ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up