ซีอีโอ Bulgari

ลิซ่าถูกกันซีน ไม่ยุติธรรม? ซีอีโอ Bulgari เผยค่ายไม่อนุญาตให้ออกงานอีเว้นต์

account_circle
ซีอีโอ Bulgari
ซีอีโอ Bulgari

ทำเอาแฟนคลับของ ลิซ่า BLACKPINK ทนไม่ไหวต้องออกมาเรียกร้องค่ายให้เธอได้ทำงานหลัง ซีอีโอ Bulgari  “JCBabin” หรือ “Jean Christophe Babin” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า ลิซ่า แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเราไม่ได้รับอนุญาตให้ออกงานอีเว้นต์ใดๆ จากค่ายต้นสังกัด แม้ว่าเธอจะอยู่ในยุโรปก็ตาม

ลิซ่าถูกกันซีน ไม่ยุติธรรม? ซีอีโอ Bulgari เผยค่ายไม่อนุญาตให้ออกงานอีเว้นต์

ซีอีโอ Bulgari

JCBabin ได้กล่าวว่า ลิซ่าแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ยอดเยี่ยมของเรา ตอนนี้อยู่ในยุโรป แต่เป็นที่น่าเสียดายที่สถานการณ์โควิด ทำให้ต้นสังกัดไม่อนุญาตให้ลิซ่าปรากฎตัวในงานอีเว้นต์ หรือ งานโชว์ตัวใดๆ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราไม่สามารถถ่ายภาพของเธอร่วมกับ เซนดายา , ลิลลี่ อัลดริดจ์ และ วิตตอเรีย เซเรตติ สำหรับ @bulgari Brand Campaign 2021/22 ถึงเรายังไม่สามารถจัดงานใหญ่ร่วมกันได้ แต่ใช่เราจะทำมันในไม่ช้านี้ เนื่องจากเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกันแบบ 360 องศา ผมหวังว่า จะตอบคำถามของแฟนๆ ลิซ่า ที่ถามผมเข้ามาอย่างมากมาย

ซีอีโอ Bulgari

ทันทีที่ JCBabin ออกมาโพสต์เหล่าบลิ๊งค์ แฟนคลับของลิซ่าได้ติดแฮชแท็ค #YGLetLisadoHerWork พวกเขาอยากให้ลิซ่าได้ทำงานของเธอในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งหลายคนมองว่าไม่ยุติธรรมอย่างยิ่ง พวกเขารู้สึกผิดหวังกับ YG เป็นอย่างมาก รวมถึงกล่าวว่าเป็นบริษัทที่ไร้ยางอาย YG ปิดกั้นทุกโอกาสที่ลิซ่าจะได้เติบโตในวงการบันเทิง ขณะเดียวกันยังตั้งคำถามอีกด้วยว่า กับเมมเบอร์คนอื่นทำไมถึงไม่เข้มงวดขนาดนี้


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up