กางเกงยีนส์ 'ลิซ่า' เดินทางไปปารีส

ไม่ได้หลวม แต่เป็นสไตล์! กางเกงยีนส์ ‘ลิซ่า’ ใส่เดินทางไปปารีส

กางเกงยีนส์ 'ลิซ่า' เดินทางไปปารีส
กางเกงยีนส์ 'ลิซ่า' เดินทางไปปารีส

กางเกงยีนส์ ลิซ่า เคยธรรมดาที่ไหน ล่าสุดกับแฟชั่นสนามบินที่กำลังเดินทางไปปารีสในรอบ 2 ปี กับกางเกงสุดเก๋ที่รังกระดุมไปอยู่ตรงกระเป๋า นอกจากนี้ ลิซ่ายังจัด Celine มาทั้งเซ็ต ตั้งแต่แจ็คเก็ต กระเป๋า ยันรองเท้า

ปังมากแม่ สนามบินอินชอนแทบแตก เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK บินลัดฟ้าไกลไปเฉิดฉายในปารีส หลังเพื่อนๆ สมาชิกทั้ง 3 คนได้เดินทางล่วงหน้าไปก่อน เพื่อเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ แต่สำหรับลิซ่ายังไม่ทราบตารางงานที่แน่นอนชัด เพราะ Celine ไม่มีกำหนดโชว์ในตาราง Paris Fashion Week ซึ่งจัดขึ้นวันที่ 27 กันยายน ถึง 5 ตุลาคมนี้

กางเกงยีนส์-ลิซ่า-3

แต่เมื่อเห็นแฟชั่นของลิซ่าในวันนี้ (4 ต.ค. 64) ก็อดคิดไม่ได้ว่าอาจจะบินไปร่วมงานกับเซลีนในรูปแบบอื่นที่ไม่ใช่แฟชั่นโชว์ เพราะเธอจัดเต็มด้วยเสื้อผ้าและไอเท็มจากเซลีนเกือบทั้งลุค ตั้งแต่แจ็คเก็ตสุดเท่  Chasseur Blazer Boucle Tweed ราคาประมาณ 118,037 บาท แมตช์เข้ากับกระเป๋าใบสีขาว Celine Romy หนังลูกวัว ราคาประมาณ 70,350 บาท เพิ่มความน่าสนใจด้วยเข็มขัดโลโก้ Vintage Chain ในราคาประมาณ 15,100 บาท และรองเท้าสีขาว Celine Mid Sneaker ราคาประมาณ 24,255 บาท

ไม่ได้หลวม แต่เป็นสไตล์! กางเกงยีนส์ ‘ลิซ่า’ ใส่เดินทางไปปารีส

โททัลลุคที่หลายคนมองว่าปังและเท่มาก สมกับเป็น Global Ambassador ของ Celine ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ แต่ยังมีอีกไอเท็มที่สะดุดตาและแฟนๆ พากันแซวว่าเพราะลิซ่าเอวเล็กมาก กางเกงเลยหลวม แต่ความจริงแล้วเป็นสไตล์ของกางเกงที่ถูกดีไซน์มาแบบนี้ตั้งแต่แรก โดยตัวรังกระดุมไม่อยู่ตรงกลาง แต่ย้ายมาอยู่ตรงกระเป๋ากางเกงแทน ซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของแบรนด์ R13 มีชื่อรุ่นว่า wide leg crossover jeans ราคาประมาณ 26,000 บาท กางเกงเป็นทรงขาบาน ตกแต่งรังกระดุมบริเวณเอวและกระเป๋า

กางเกงยีนส์ ลิซ่า กางเกงยีนส์-ลิซ่า-1 กางเกงยีนส์-ลิซ่า-2 กางเกงยีนส์-ลิซ่า-4

ส้นสูงสุดปัง! ส่องลุคเท่ๆ ของ ‘มาร์ค GOT7’ ใน Paris Fashion Week

ยอดค้นหาพุ่งสูง! เดรสสีทอง ‘ดัชเชสเคท’ บนพรมแดง เปิดตัวหนัง เจมส์ บอนด์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up