รองเท้า Hello Kitty ของ ลิซ่า ในเพลง MONEY

เด่นสุดในซีน! ส่องความแบ๊ว รองเท้า Hello Kitty ของ ลิซ่า ในเพลง MONEY

รองเท้า Hello Kitty ของ ลิซ่า ในเพลง MONEY
รองเท้า Hello Kitty ของ ลิซ่า ในเพลง MONEY

สวยๆ ซนๆ และดูแซ่บมากกกก สำหรับลุคของ ลิซ่า ในเพลง MONEY ที่เพิ่งปล่อย EXCLUSIVE PERFORMANCE ออกมาเมื่อคืนนี้ โดยเฉพาะรองเท้าบู๊ตคู่สีขาวขนปุยที่ใครเห็นก็สะดุดตา กับคอลเล็คชั่น Hello Kitty

หลังจากปล่อยเพลง LALISA จนกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลก ลิซ่า ก็ขอเสิร์ฟความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องด้วย EXCLUSIVE PERFORMANCE VIDEO ในเพลง MONEY ซึ่งเป็นอีกเพลงที่หลายคนชื่นชอบและรอคอยที่จะได้เห็นลิซ่าโชว์เพลงนี้ แน่นอนว่าเมื่อจัดให้ตามคำขอย่อมไม่ธรรมดา ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพร้ส์ไปตามๆ กัน กับท่าเต้นและแฟชั่นที่ดุเดือดร้อนแรง โดยเฉพาะในชุดกางเกงแดงซึ่งถูกพูดถึงอย่างมาก

นอกจากชุดที่โชว์ให้เห็นบอดี้ไลน์ที่แข็งแรงของลิซ่าจะได้รับคำชื่นชมแล้ว หลายคนก็โฟกัสไปยังรองเท้าขนปุยสีขาว เพราะแต่ละซีนเด่นไม่ไหว ลำพังแค่รองเท้าบู๊ตก็มีไซส์ที่ใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งเติมขนเฟอร์เข้าไปอีก ก็ยิ่งเห็นได้ชัดว่ารองเท้ากำลังตะโกน “มองมาที่ฉันสิ!”

ลิซ่า ในเพลง MONEY ลิซ่า ในเพลง MONEY-1 ลิซ่า ในเพลง MONEY-2

โดยรองเท้าบู๊ตคู่ที่ลิซ่าใส่นั้น มาจาก GCDS รุ่น Moon Boot in faux fur with Hello Kitty ราคาประมาณ 9,700 บาท เป็นรองเท้า after-ski boots อันโด่งดัง ซึ่งผลิตขึ้นสำหรับ GCDS โดยเฉพาะ แต่งขนเทียมมองโกเลีย พร้อมแพทช์ถัก Hello Kitty ที่ด้านหน้า มีแถบโลโก้ PVC Moon Boot ที่ตัดกัน ลักษณะเฉพาะของพื้นรองเท้าทำจากยาง โดดเด่นด้วยเชือกผูกสีแดง พร้อมปักโลโก้ GCDS และโลโก้ Hello Kitty ที่ส้น

ต้องบอกว่าองค์ประกอบโดยรวมของลุคออกมาดีมาก ไม่ว่าจะหน้าผมหรือชุดที่ใส่ มีทั้งความแสบซน ยียวน เซ็กซี่ และน่ารัก รวมถึงฝีมือการหั่นของสไตลิสต์ก็ทำให้แจ็คเก็ต adidas กลายเป็นเสื้อครอปได้ภายในพริบตา

ลิซ่า ในเพลง MONEY-4


ภาพ : #LisaMoneyDance

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พักยกเกมโหด ส่องสไตล์ชิคๆ ของ ‘อียูมี’ นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game

เพชรโดนแย่งซีน ‘ซงฮเยคโย’ ในชุดขาวออร่าพุ่ง ถ่ายแบบเครื่องประดับเซ็ตใหม่

เรียบแต่โก้! ครั้งแรกของ โรเซ่ BLACKPINK บนพรมแดง Met Gala 2021

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up