อยากดูเซ็กซี่ ไร้เดียงสา น่าหลงใหล อย่างพลอย-เญอมาลย์ บนปกแพรว บอกเลย PHILOSOPHY ตอบโจทย์

หลายเสียงบอกแฟชั่นเซ็ต ‘พลอย-เญอมาลย์’ ในแพรวฉบับนี้(25 ม.ค. 59) เป็นความสวยแบบ 3 in 1 คือดูแล้วได้อารมณ์เซ็กซี่ ไร้เดียงสา และน่าหลงใหลไปพร้อมๆ กัน ส่วนหนึ่งต้องบอกว่าเป็นเพราะสาวพลอยส่งอารมณ์ส่งได้เก่งเหลือใจ อินเนอร์มาเต็ม ไม่ว่าจะนั่ง นอน ยืน หันหน้า หันหลัง นางส่งสายตาโลลิต้าสะกดไปซะทุกช็อต

1

แต่อีกส่วนที่ช่วยเสริมให้ดีกรีเซ็กซี่ ไร้เดียงสา น่าหลงใหล ในระดับทะลุปรอทคือเสื้อผ้า ซึ่งในแฟชั่นเซ็ตนี้แพรวได้ PHILOSOPHY คอลเลคชั่น SS16 ใหม่ล่ามาเป็นตัวส่งลุค โดยจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ ลอเรนโซ เซราฟานี (Lorenzo Serafini) ดีไซเนอร์คนเก่งของแบรนด์ได้กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบว่า

“ตอนเด็ก ๆ ผมพบกับรูปถ่ายของเดวิด ฮามิลตัน(ช่างภาพและผู้กำกับชาวอังกฤษ) และผมก็ตกหลุมรักทันที ภาพเหล่านั้นช่างโรแมนติก ดูแล้วสัมผัสได้ถึงความสงบ ความสวยงาม และความรักธรรมชาติ ผมก็เป็นคนที่รักธรรมชาติเช่นกัน ในโลกปัจจุบันเรามักจะต้องยอมอะไรหลายๆ อย่าง และอาจทำให้เราลืมความบริสุทธิ์ไป รูปของฮามิลตันทำให้ผมนึกถึงสิ่งที่ผมรัก ไม่ว่าจะเป็นความงามของความไร้เดียงสา คนเราทั้งอยากจะสลัดความไร้เดียงสาให้พ้นไป แต่เมื่อทำแล้วก็อาจจะเสียดายขึ้นมา เรามั่นใจกันมากเกินไป เราตกเป็นทาสของภาพลักษณ์ ผมมองว่านั่นคือการสูญเสียความไร้เดียงสาเหมือนกัน ผมเชื่อว่าคนเรายังสามารถใช้ชีวิตแบบบริสุทธิ์และช่างฝันได้ในโลกใบนี้”

จากภาพถ่ายที่เป็นต้นกำเนิดแรงบันดาลใจ เซราฟานีนำมาสร้างสรรค์เป็นงานเสื้อผ้ารูปทรงพลิ้วไหว มีทั้งกระโปรงฟูฟ่องลายดอกไม้ที่ใส่กับเสื้อบราเล็ท เสื้อแจ็กเก็ตตกแต่งระบาย แมทช์กับสลิป ชุดชั้นในที่ตัดจากผ้าและลูกไม้แบบวินเทจ เดรสแบบ broderie anglaise ที่ส่งความคอนทราซด้วยการใส่คู่กับรองเท้าเปิดส้นหรือบู๊ทแบบเท็กซัส ขณะที่กางเกงลินินก็ยังบ่งความเซ็กซี่แบบหญิงๆ ด้วยปลายขาที่กว้าง เอวต่ำ และชายลุ่ย สำหรับกลางคืน กระโปรงชีฟองที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดชั้นใน สีแนววินเทจ เช่น ชมพูหม่น ขาวไข่มุก ลายพิมพ์มีความหวานแบบผู้หญิง และตกแต่งด้วยดอกไม้แบบอาร์ตเดโค หรือ toile de jouy ทุกดีไซน์ต้องบอกว่าล้วนตอบโจทย์ความเซ็กซี่ ไร้เดียงสา และดูน่าหลงใหลจริงๆ

2-1

Special! Zoom in 2 shots ชุดที่สาวพลอยใส่

3

พบกับ PHILOSOPHY คอลเลคชั่น SS’16 ได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Groove โทร. 02-646-1268 ดิ เอ็มโพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ ชั้น G โทร. 090-908-3330 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น1 โทร. 090-907-8251

Praew Recommend

keyboard_arrow_up