อินเตอร์ไม่หยุด! “ใหม่-ดาวิกา” บินไกลถึงอเมริกา ถ่ายโฆษณาแบรนด์ดังระดับโลก

คนจะฮ็อตอะไรก็ฉุดไม่อยู่จริงๆ จ้า สำหรับนางเอกสาวหน้าอินเตอร์ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ล่าสุดบินลัดฟ้าไปถ่ายทำโฆษณาให้กับแบรนด์แว่นตาระดับโลกถึงประเทศสหรัฐอเมริกา 

เมื่อเดือนที่ผ่านมา ถือเป็นเดือนและปีที่สาวใหม่มีผลงานโดดเด้งไม่น้อย ไม่ว่าจะงานละครกระแสดีอย่าง ชายไม่จริง หญิงแท้ ที่แรงจนใครๆ ก็ติดการสั่งกาแฟแบบคาปูชิโน่ร้อน แก้วใหญ่ หวานน้อย กินนี่ ไปแล้ว แต่ความดังของเธอก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะนอกจากผลงานด้านการแสดงจะได้เสียงตอบรับที่ดีแล้ว ก็ยังได้เล่น MV ของศิลปินเกาหลี , จัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีน และเดินสายร่วมงานแฟชั่นของแบรนด์ดังๆ ในหลายประเทศ โดยเฉพาะแฟชั่นโชว์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ทที่สาวใหม่อวดลุคในเดรสลาเท็กซ์สีฟ้าจนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะความเป๊ะของรูปร่างและสัดส่วนดีงามจนต้องกราบ

ล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมา สาวใหม่ได้บินไปถ่ายทำโฆษณาให้กับแบรนด์แว่นตาสัญชาติอิตาลีอย่าง Bolon Eyewear by Essilor ส่งท้ายปี 2017 แบบเก๋ๆ ที่สำคัญยังเป็น Brand Ambassador คนแรกและคนเดียวในเอเชียอีกด้วย อะไรจะปังขนาดนี้ งานนี้รับทรัพย์เน้นๆ เพราะมีข่าวกระซิบมาว่าค่าตัวเฉียด 8 หลักนะจ๊ะ

ซึ่งคอลเล็คชั่นใหม่ของ Bolon Eyewear by Essilor ที่นางเอกสาวได้เดินทางไปถ่ายทำไกลถึงสหรัฐอเมริกาจะเปิดตัวในปีนี้แล้ว และการร่วมงานในครั้งนี้เรียกได้ว่าอินเตอร์สุดๆ เพราะสาวใหม่ได้ทำงานกับทีมงานระดับฮอลลีวู้ดและซูเปอร์โมเดลระดับโลก 

วันนี้เรามีภาพเบื้องหลังการทำงานของสาวใหม่มาฝากกันด้วย มาแอบดูสิว่าจะผลงานชิ้นนี้จะปังแค่ไหน

จากภาพเบื้องหลังเห็นได้ชัดว่าสาวใหม่ตั้งใจกับงานนี้มากๆ ทำให้ภาพเบื้องหน้าที่ได้ปล่อยออกมาบางส่วนสวยเป๊ะทุกองศา แอดติจูดคือเลิศ ส่วนใครที่อยากจะชมโฆษณาแว่นตาคอลเล็คชั่นใหม่ก็อดใจรอกันหน่อย เพราะจะได้ชมกันในปีนี้อย่างแน่นอน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up