สไตล์ 'อียูมี' นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game

พักยกเกมโหด ส่องสไตล์ชิคๆ ของ ‘อียูมี’ นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game

สไตล์ 'อียูมี' นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game
สไตล์ 'อียูมี' นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game

ส่องแฟชั่นนอกเกมสุดโหดของ อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game ที่กำลังฮ็อตจนยอดผู้ติดตามอินสตาแกรมพุ่งพรวดจาก 4 หมื่นไป 5 แสนภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

แฟนซีรีส์เกาหลีหลายคนคงได้ชมซีรีส์ Squid Game ผลงานออริจินัลซีรีส์ของ Netflix กันแล้ว เพราะกระแสมาแรงจนต้านไม่อยู่ ทั้งการดำเนินเรื่องด้วยเกมสุดโหดที่ต้องแลกด้วยชีวิตเพื่อเงินรางวัลจำนวนมหาศาล รวมถึงการหยิบยกประเด็นทางสังคมมาเล่าได้อย่างเห็นภาพชัดเจน เรียกว่าดึงอารมณ์ลุ้น ตื่นเต้น และดราม่าออกมาได้ดี จนหยุดดูไม่ได้เลยทีเดียว

ด้วยความปังและกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมของซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้นักแสดงในเรื่องได้รับความสนใจเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ ‘อียูมี’ กับบทบาท ‘จียอง’ ผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 240 ที่ปรากฏตัวขึ้นในเกมชักเย่อและจบชีวิตลงในเกมลูกแก้ว ซึ่งสามารถเรียกน้ำตาจากผู้ชมไปไม่น้อย โดยเธอทำให้ผู้ชมสะดุดตากับคาแร็คเตอร์สาวเซอร์และพูดตรงๆ

ด้วยเหตุนี้หลายคนที่ชื่นชอบในบทบาทการแสดงจึงติดตามเธอในอินสตาแกรมมากขึ้น ทันทีที่ซีรีส์ออนแอร์ยอดผู้ติดตามของเธอก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากวันที่ 18 กันยายน มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรม 4 หมื่น ล่าสุดวันนี้ 23 กันยายน เธอมียอดผู้ติดตามพุ่งทะยานถึง 5 แสนคน! เรียกว่าก้าวกระโดดอย่างมากในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-2

อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-1

พักยกเกมโหด ส่องสไตล์ชิคๆ ของ ‘อียูมี’ นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game

แม้ในซีรีส์อาจจะดูมอมแมมตามบทบาทที่ต้องเสี่ยงตายมาหลายรอบ แต่ก็ไม่อาจซ่อนความน่ารักของเธอคนนี้เอาไว้ได้ ด้วยสไตล์ที่น่าสนใจของเธอ เราจึงอดไม่ได้ที่จะนำแฟชั่นนอกจอของเธอมาให้ได้ชมกัน บอกเลยว่าความน่ารักสดใสมาเต็ม แตกต่างจากในซีรีส์ Squid Game อย่างสิ้นเชิง ไม่ว่าจะลุคในวันสบายๆ ถ่ายแบบ หรือในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ก็เข้ากับเธอได้ดี ถือเป็นอีกคนที่แต่งตัวได้หลายสไตล์และดูมีเสน่ห์ทุกลุคจริงๆ

อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-5 อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-6 อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-8 อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-7 อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-3 อียูมี นักแสดงจากซีรีส์ Squid Game-4


ภาพ : IG@leeyoum262

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เพชรโดนแย่งซีน ‘ซงฮเยคโย’ ในชุดขาวออร่าพุ่ง ถ่ายแบบเครื่องประดับเซ็ตใหม่

แดงเด่นยิ่งกว่าพรม! ‘แองเจล่าเบบี้’ ในชุดเดรสหัวใจ ทั้งหวานทั้งแซ่บ

จากแม่สามีสู่ลูกสะใภ้ ‘ควีนเลตีเซีย’ รีไซเคิลชุดที่ตกทอดมา 40 ปี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up