ออกแบบ - ชุติมณฑน์ ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ งานแฟชั่นครั้งแรกของ ASV

สุดปัง ออกแบบ – ชุติมณฑน์ ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ งานแฟชั่นครั้งแรกของ ASV

ออกแบบ - ชุติมณฑน์ ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ งานแฟชั่นครั้งแรกของ ASV
ออกแบบ - ชุติมณฑน์ ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ งานแฟชั่นครั้งแรกของ ASV

ไม่หยุดพัฒนาขีดความสามารถของตัวเอง สำหรับ ออกแบบ – ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง นักแสดง นางแบบ ที่โดดเด่นด้านงานแฟชั่น ไม่แพ้งานทางด้านการแสดง ล่าสุดได้โอกาสจากแบรนด์ ASV แบรนด์เสื้อผ้าของ หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง อาซาว่ากรุ๊ป ให้รับหน้าที่เป็นครีเอเตอร์และโปรดิวเซอร์เต็มตัวในการทำวิดีโอแฟชั่นแคมเปญ ASV by Aokbab นำเสนอเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2021 ของแบรนด์ ASV ผ่านมุมมองและไอเดียของออกแบบ

ออกแบบ กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางแบรนด์ ASV ที่ให้โอกาส ออกแบบได้ลองทำงานใหม่ๆ ในบทบาทที่เราไม่เคยได้ลองทำมาก่อนเลยนะคะ เพราะการที่ได้มาเป็นโปรดิวเซอร์ โปรเจ็กต์นี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับออกแบบ และออกแบบเองก็ไม่ลังเลเลย ที่จะทำเพราะถือเป็นการลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่แน่ว่าในอนาคตเราอาจจะเป็นโปรดิวเซอร์ขึ้นมาจริงๆ ก็ได้ ทำให้เราได้รู้สึกเหมือนเราได้ลงแข่งกับตัวเองในสนามแข่งขัน

ซึ่งแน่นอนในการถ่ายทำเต็มไปด้วยสถานการณ์ Out of control กับความ challenge ลองทำในสิ่งใหม่ มันคือการผจญภัยและฝึกทักษะกับบทบาทใหม่ ที่มันไม่ใช่การแสดง มันคือตัวตนของเรา มันคือหน้าที่ในโลกความจริง แต่ออกแบบไม่รู้สึกกลัวเลย ที่จะเรียนรู้และ ออกแบบเชื่อว่าโอกาสใหม่ๆ ของออกแบบจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนที่อยู่ใน comfort zone กล้าที่จะเผชิญในทุกโอกาสด้วยนะคะ

โดยจากการที่ได้มีการพูดคุยกับทางแบรนด์นั้น ออกแบบได้วางไอเดียในการนำเสนองานออกมา จาก 3 คำนี้เลยค่ะ คือ Aspiration , Adventurous และ Approachable ซึ่งทั้ง 3 คำนี้ เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจ ในการก้าวไปข้างหน้า โดยที่เราก้าวไปอย่างมีความมั่นใจ พร้อมด้วย passion พร้อมใจมุ่งมั่นในการทำ พร้อมกับความสนุกในการลงมือ”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยแพงแดงทั้งลุค! ‘เคนดัลล์ เจนเนอร์’ เด่นได้ซีนในงาน Met Gala After-Party

สวยปังติดขอบรันเวย์ ‘พลอย-เฌอมาลย์’ นั่งฟร้อนต์โรว์ New York Fashion Week

ต้องเป็นตำนาน! โซโล่แรก ‘ลิซ่า’ ใส่ชุดไทย สวมชฎา โชว์ความปังไปทั่วโลก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up