ใหม่ ดาวิกา งดงามในชุดผ้าไหม

ประเมินค่าไม่ได้! ใหม่ ดาวิกา งดงามในชุดผ้าไหมที่มีเพียงผืนเดียวในโลก

ใหม่ ดาวิกา งดงามในชุดผ้าไหม
ใหม่ ดาวิกา งดงามในชุดผ้าไหม

เอวบางร่างเพรียว ใหม่ ดาวิกา อวดโฉมความงดงามในชุดผ้าไหมไทย ที่ตัดเย็บอย่างประณีตและมีเอกลักษณ์ จนกลายเป็นผ้าผืนเดียวในโลกที่ไม่สามารถประเมินมูลค่าได้

ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และล่าสุดเปิดสาขาใหม่ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเชิดชูและสร้างความภาคภูมิใจกับมรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่นที่ถ่ายทอดลงในงานผ้าอันวิจิตร ภายในงานนิทรรศการผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่ “ICONCRAFT Thai Textile Heroes” (ไอคอนคราฟต์ ไทย เท็กซ์ไทล์ ฮีโร่)

ซึ่งจัดแสดงและจำหน่ายชิ้นงานผ้าไทยรังสรรค์โดยครูศิลป์ของแผ่นดินผู้ปลุกชีวิตผ้าไทย อาทิ คุณมีชัย แต้สุจริยา แห่งบ้านคำปุน จ.อุบลราชธานี พร้อมด้วย คุณวีรธรรม ตระกูลเงินไทย แห่งบ้านจันทร์โสมา จ.สุรินทร์ และการทำงานร่วมกันระหว่าง 3 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ASAVA , Hook’s by Prapakas และ Wisharawish กับกลุ่มทอผ้าพื้นบ้านไทย บ้านตุ้มทอง จ.บุรีรัมย์

งานนี้นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ สวยสง่างามด้วยชุดผ้าไหมลายนาคและต้นกัลปพฤกษ์ ทำจากผ้ามัดหมี่สอดไหมคำ ตัดเย็บอย่างประณีตโดยครูศิลป์ของแผ่นดิน ผู้ปลุกชีวิตผ้าไทยให้โดดเด่น ครูเถ่า มีชัย แต้สุจริยา แห่งบ้านคำปุน จังหวัดอุบลราชธานี ด้วยเทคนิคทอผสมผสานบนมัดหมี่อันเป็นภูมิปัญญาดั้งเดิมของไทย เพิ่มความหรูหราสง่างามบนพื้นผิวด้วยเส้นโลหะสีเงินทองมาสอดผสานในลวดลายมัดหมี่ ผสมเทคนิคขั้นสูงลวดลายจกดาว เอกลักษณ์ผ้าเมืองอุบล กลายเป็นผ้าอันวิจิตรผืนเดียวในโลกที่ไม่สามารถประเมินมูลค่าได้

พร้อมด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญภายในงาน พบกับการเปิดตัวคอลเล็คชั่นกระเป๋าผ้าไหมไทยสุดพิเศษจากแบรนด์ Sirivannavari Bangkok ที่มีเพียง 35 ใบเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีการนำผ้าทอมือลายโบราณจากทั่วทุกจังหวัดที่หายาก และสินค้าที่ผลิตจากผ้าไทยต่างๆ อาทิ ชุดเดรส เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ จากดีไซเนอร์ชื่อดังแถวหน้าในเมืองไทยมาจำหน่ายภายในงานอีกด้วย


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เดรสตัวละแสน ยังไม่แพงเท่าความสวย เผยลุคล่าสุด ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ดาเมจแรงมาก

สวยยืนหนึ่งบนรันเวย์! ฟ้าใส ปวีณสุดา เดินแบบโชว์ความงดงามของผ้าไหมไทย

ออร่าเจ้าสาวจับ! ‘ตู่ ปิยวดี’ ฟิตติ้งชุดแต่งงาน พร้อมโพสต์ภาพเรียกน้ำย่อย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up