"Kim Kardashian" สวมชุดดำร่วม Met Gala 2021

แต่งหน้าเต็ม! “Kim Kardashian” สวมชุดดำ คลุมศีรษะจรดปลายเท้าร่วม Met Gala 2021

Alternative Textaccount_circle
"Kim Kardashian" สวมชุดดำร่วม Met Gala 2021
"Kim Kardashian" สวมชุดดำร่วม Met Gala 2021

มาช้ายังดีกว่าไม่มา! อีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปี สำหรับ Met Gala 2021 ที่เดิมทีต้องเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ระบาดต่อเนื่อง จึงทำให้ต้องเลื่อนการจัดงาน จนมาลงตัวในวันที่ 13 กันยายน (ตรงกับเช้าวันที่ 14 กันยายน ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งรายชื่อโฮสต์ในปีนี้ได้แก่ Timothée Chalamet , Amanda Gorman , Billie Eilish และ Naomi Osaka

ส่วนธีมงานในปีนี้คือ American Independence (อิสระภาพแบบอเมริกัน) เพื่อสดุดีผลงานของเหล่านักออกแบบชาวอเมริกันโดยเฉพาะ แม้ว่างาน Met Gala ในปีนี้จะมีขนาดเล็กลงกว่าปกติ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการรักษาความปลอดภัยของรัฐ แต่รายชื่อของเหล่าเซเลบริตี้ที่ได้รับเทียบเชิญให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ บอกได้คำเดียวว่าน่าจับตามองทุกคน

 1 "Kim Kardashian" สวมชุดดำร่วม Met Gala 2021

แต่งหน้าเต็ม! “Kim Kardashian” สวมชุดดำ คลุมศีรษะจรดปลายเท้าร่วม Met Gala 2021

และแน่นอนจะขาดตัวแม่อย่าง “คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian)” ไปได้อย่างไร แต่ถ้าไม่มองให้ดีก็อาจไม่รู้ก็ได้ว่าแม่ก็มาร่วมงาน เพราะเล่นพรางตัวด้วยแฟชั่นชุดดำมิดชิดตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า และสวมเดรสดำทับอีกชั้น เหลือเพียงผมทรงหางม้าสีดำที่โผล่พลิ้วกลมกลืมไปกับชุดสีดำจนแทบแยกไม่ออก บอกเลยว่านอกจากได้ซีนโดดเด่นที่ต้องถูกจับจ้องว่าคือใครแล้ว ยังช่วยป้องกันโควิด-19 ไปในตัวด้วย ไม่ต้องคอยสวมแมสก์ให้เสียลุคซุปตาร์ตัวแม่ เริ่ดๆ เชิ่ดๆ เลยค่ะ

และอีกหนึ่งไฮไลต์ลุคนี้ที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือ เมคอัพจัดเต็ม!!! เรียกว่าทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วโซเชี่ยล แม้ปิดคลุมใบหน้าและร่างกายทั้งหมดมิดชิดขนาดนี้ แต่แม่ก็ยังรีเควสให้ “มาริโอ เดดิวาโนวิก (Mario Dedivanovic)” เมคอัพอาร์ติสต์คู่ใจ แต่งหน้าแบบฟาดไม่ยั้งครบทั้งงานคิ้ว ตา แก้ม ปาก สารพัดเทคนิคไฮไลต์ คอนทัวร์ ริมฝีปาก ประหนึ่งไม่มีอะไรคลุมหน้าอยู่เลย แม่ก็คือแม่ สวยทุกลุคทุกสถานการณ์

 


ภาพ : #MetGala , makeupbymario

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เรียบแต่โก้! ครั้งแรกของ โรเซ่ BLACKPINK บนพรมแดง Met Gala 2021

ทิปส์แต่งหน้าจุกๆ จาก “Mario Dedivanovic” เมคอัพอาร์ติสต์คู่ใจ คิม คาร์ดาเชียน

เฉี่ยวแบบบอยๆ “คิมเบอร์ลี่” ลุคใหม่ผมสั้นสุดเท่ ดูวินเทจสไตล์ Mullet

สวย มั่นใจ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” นางแบบพลัสไซส์ ผู้ร่วมท้าชิงมงกุฎ MUT 2021

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up