'แตงโม' เลิฟฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' แต่งหน้าให้ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม

แก้สมการหน้าได้ ‘แตงโม’ เลิฟฝีมือเมคอัพ ‘ป้อม วินิจ’ แต่งหน้าให้ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม

Alternative Textaccount_circle
'แตงโม' เลิฟฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' แต่งหน้าให้ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม
'แตงโม' เลิฟฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' แต่งหน้าให้ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม

‘แตงโม’ เลิฟฝีมือเมคอัพ ‘ป้อม วินิจ’ แต่งหน้ายังไงให้ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม

จากประเด็นที่ แตงโม – นิดา พัชรวีระพงษ์ โดนบูลลี่หลังไปโมฯ หน้าเพิ่มเติม จนกระทั่งได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันกับเมคอัพอาร์ติสต์คิวทองของเมืองไทยอย่าง ป้อม – วินิจ บุญชัยศรี จึงชวนมาแต่งหน้าปรับลุคเพิ่มความมั่นใจ พร้อมถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ๆ ในรายการทอดปลานิน ของ ป้อม วินิจ ซะเลย

'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ'

“แม่ป้อมเป็นยอดฝีมือในการแต่งหน้าอยู่แล้ว แบบไม่มีข้อกังขาใดๆ แล้วคุณแม่เป็นคนแรกในชีวิตของโมที่แต่งหน้าแก้สมการให้เราได้ตั้งแต่สมัยไหนละ ไม่ว่าจะไปทำอะไรที่ผิดรูปผิดร่างมา ก็ปรับแก้ไขมาได้ทุกเวอร์ชั่น เป็นเมคอัพอาร์ติสต์คนแรกเลยที่รู้จักทุกอณูบนใบหน้าเราจริงๆ แถมยังมีเทคนิคที่ไม่ซ้ำใคร แล้วเราสามารถจำเอาไปใช้ต่อได้ ทำตามได้” เรียกได้ว่าหน้าของสาวโมห่างจากฝีแปรงแม่ป้อมไปนาน กลับแต่งอีกที ก็ปังปุริเย่กันไปเลย

ซึ่งสาวแตงโมยังย้ำเพิ่มอีกว่า “ช่างแต่งหน้าแต่ละคนก็จะมีซิกเนเจอร์เป็นของตัวเอง เวลาที่มีคนมองหน้าเรา ก็จะรู้แล้วว่า เนี่ยฝีมือใครแต่งหน้ามา ดูรู้เลยว่างานใคร วันนี้แฮ็ปปี้มากกกกกกที่ได้กลับมาเจอกันอีก บอกเลยค่ะ ว่าแต่งหน้ายังไง ให้ไม่ต้องแต่งรูป ต้องแม่ป้อมคนนี้เลยค่ะ”

'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ'

ด้าน ป้อม วินิจ กล่าวถึงผลงานการแต่งหน้าสาวโม “แตงโม เป็นสาวที่โครงหน้าเอเชี่ยนลุคที่ชัดมาก ก็คือสาวหมวยที่หน้าสวยนั่นแหละ เทคนิคที่จะทำให้สาวหมวยดูมีดวงตาที่กลมโตได้ พี่ป้อมก็เลยนำเทคนิคแบบฝรั่งมาผสมผสานกับทางเกาหลี ทำให้สามารถคอนทัวร์ตาได้ อย่างช่างแต่งหน้าของจองแซมมุลก็จะใช้เทคนิคเดียวกันนี้ เพราะปกติสไตล์ของสาวเกาหลีจะไม่ค่อยคอนทัวร์เปลือกตากัน แต่การแต่งหน้าแตงโมในวันนี้คือการที่พี่ป้อมคอนทัวร์เปลือกตา เพื่อช่วยสร้างจุดแข็งของมุมกระบอกตา และมีโครงสร้างของกระบอกตาที่ดูเป็นเอเชี่ยนลุค แต่เป็นการนำเอาเทคนิคของทางตะวันตกมาใช้ ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้หลังแต่ง ก็จะออกมาเป็นสาวเกาหลีที่ดูดวงตากลมโตขึ้นมาได้ แถมยังดูทันสมัย อินเทรนด์อีกด้วย”

ส่องลุค ‘แตงโม’ จากฝีมือเมคอัพ ‘ป้อม วินิจ’ แต่งหน้ายังไงให้ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม

'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' 'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' 'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' 'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' 'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' 'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' 'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ' 'แตงโม' ปลื้มฝีมือเมคอัพ 'ป้อม วินิจ'

สมเป็นการแต่งแก้สมการหน้าจนสวยลื้มมมมม!!! ของเมคอัพอาร์ติสต์เบอร์หนึ่งในเมืองไทยจริงๆ


ข้อมูล :
Youtube : Pom Vinij Channel รายการทอดปลานินของป้อม วินิจ
IG : Pom Vinij

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซิกเนเจอร์เด่น! 5 ช่างแต่งหน้า ผู้อยู่เบื้องหลังความสวยของเหล่านักแสดงชื่อดัง

“สรัย วัชรพล” แชร์วิธีลดน้ำหนัก ลดลง 18 โล ผอมเพรียว ชัดทั้งรูปร่างและโครงหน้า

สวยเพอร์เฟ็ค! เคล็ดลับปั้นหุ่นแบบ “พิม พิมประภา” เอวคอด S Curve สะโพกเป๊ะ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up