เซียวจ้าน

หล่อเท่ฉบับหนุ่ม TOD’S แกะลุค ‘เซียวจ้าน’ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮ็อต

เซียวจ้าน
เซียวจ้าน

TOD’S เปิดตัวภาพแคมเปญคอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ที่ถูกถ่ายทอดผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ เซียวจ้าน นักแสดงหนุ่มชาวจีน ผ่านการตีความในสไตล์อิตาเลียนและมุมมองที่มีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับหนุ่ม TOD’S

TOD’S คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 เล่าถึงการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของเหล่าสุภาพบุรุษ เปรียบเสมือนการผสมผสานระหว่างธรรมชาติและความสง่างามในการแสดงออกถึงสไตล์ในแบบสุภาพบุรุษอิตาเลียนสมัยใหม่

T Timeless Bag

โดดเด่นด้วยโลโก้ตัว T อันเป็นเอกลักษณ์ กระเป๋าใส่โทรศัพท์ T Timeless กระเป๋าคาดเอว และกระเป๋าสะพายข้างที่รังสรรค์ขึ้นอย่างงดงาม สำหรับคอลเล็คชั่นนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนให้กระเป๋า T Timeless นั้นมีดีไซน์ที่โดดเด่นขึ้น

หล่อเท่ฉบับหนุ่ม TOD’S แกะลุค ‘เซียวจ้าน’ แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮ็อต

T Timeless Loafers

รองเท้าโลฟเฟอร์ T Timeless ถูกรังสรรค์ขึ้นจากหนังพร้อมตกแต่งด้วยโลโก้ T พร้อมการเย็บตกแต่งอย่างประณีต งานดีไซน์ที่ผสมผสานด้วยซิลลูเอทโฉบเฉี่ยวและความงามในแบบมินิมอล

Tabs Sneakers

รองเท้าผ้าใบ Tabs โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย มีการนำเอาเอกลักษณ์ของรองเท้า Gommino ได้ถูกนำเอามาตีความใหม่ โดยจะปรากฏให้เห็นอยู่ที่บริเวณส้นของรองเท้าผ้าใบ Tabs

Patent Leather Boots

รองเท้าบู๊ททำจากหนังขัดสีดำ พื้นยางหนาเสมือนรองเท้าทหาร ซิลลูเอทที่โฉบเฉี่ยวและพื้นผิวมันวาวช่วยเพิ่มสัมผัสแห่งเมืองให้กับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว

Leather Boots

รองเท้าบู๊ทหนัง พื้นรองเท้าถูกออกแบบให้มีเฉดสีน้ำตาลหลายเลเยอร์ หนังและหนังกลับเย็บถูกเย็บเข้าด้วยกัน ด้วยเทคนิคการเย็บแบบ Norwegian


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รุ่นนี้ต้องส่อง! รองเท้า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ฮ็อตจนหมดสต๊อก

สีขาวใช้ง่าย! รู้จัก กระเป๋า Gucci Diana ‘จ้าวลู่ซือ’ นางเอกดังแดนมังกร

ตัวแม่ก็หิ้ว! แฟชั่นสนามบิน จ้าวลี่อิ่ง ถือกระเป๋า BOYY ผลงานคนไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up