สีขาวใช้ง่าย! รู้จัก กระเป๋า Gucci Diana ‘จ้าวลู่ซือ’ นางเอกดังแดนมังกร

สวยฮ็อตระดับตำนานแบบนี้ต้องรู้จักแล้วค่ะ สำหรับ กระเป๋า Gucci Diana ‘จ้าวลู่ซือ’ นางเอกแดนมังกร เจ้าของผลงานซีรีส์ชื่อดังมากมาย ซึ่งเราจะขอพาไปล้วงดีเทลไอเท็มชิ้นนี้แบบจัดเต็ม และใบที่เธอใช้เป็น Gucci Diana mini tote bag มาในราคาประมาณ 87,000 บาท

กระเป๋า Gucci Diana กระเป๋าทรงโท้ทพร้อมหูจับทำจากไม้ไผ่เปิดตัวครั้งแรกโดย Gucci ในปี 1991 ได้ถูกนำมาจินตนาการขึ้นใหม่โดย อะเลสซานโดร มิเคเล่ (Alessandro Michele) สำหรับ Gucci Diana รุ่นใหม่นี้ถูกทำให้โดดเด่นขึ้นด้วยเข็มขัดหนังสีนีออนสะท้อนแสงแบบถอดออกได้ ซึ่งเป็นสายรัดที่ใช้งานได้จริง ที่เคยมาพร้อมกับกระเป๋ารุ่นดั้งเดิมเพื่อใช้รักษารูปทรงของหูจับจากไม้ไผ่ เป็นการสร้างสรรค์ล่าสุดของผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ในการที่นำความร่วมสมัยมาสู่ของสิ่งของเดิมที่เคยมีมาก่อนหน้า

สีขาวใช้ง่าย! รู้จัก กระเป๋า Gucci Diana ‘จ้าวลู่ซือ’ นางเอกดังแดนมังกร

อะเลสซานโดร มิเคเล่ได้สำรวจแนวคิดในการรวมสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน การออกแบบเพื่อทำให้เกิดความงามและสร้างทัศนคติ เขาก้าวไปอีกขั้นสู่การไตร่ตรองถึงอิทธิพลของบุคคลหรือบทบาทของคนที่มีอิทธิพลที่ข้ามผ่านในหลายยุคสมัยและหลายวัฒนธรรม

Gucci Diana สะท้อนถึงยุคสมัยหนึ่งที่รูปทรงของมันได้สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่การใช้งานได้จริงเข้ามายึดพื้นที่ในตู้เสื้อผ้า แต่กระเป๋ารุ่นนี้ก็ยังคงไม่ล้าสมัย แสดงให้เห็นถึงแนวความคิดของสไตล์ที่มีพัฒนาการอยู่เสมอ การเข้ากันได้อย่างลงตัวกับวัฒนธรรมและความซับซ้อนในวันหนึ่งและอยู่ระหว่างการคิดค้นขึ้นใหม่ในวันถัดไป นำเสนอข้อความจาก Gucci ในเรื่องของการไร้สภาพ อิสรภาพ และการยอมรับแฟชั่นในการเป็นสื่อกลางของแสดงออกถึงตัวตนที่ทรงพลัง

โทนสีของกระเป๋ารุ่นนี้จะมาในโทนสดใส คลาสสิก และสง่างาม พร้อมด้วยเฉดสีที่ดูแปลกตา มาให้เลือกถึง 7 สี ในกระเป๋าทั้งสามขนาด (ขนาดกลาง , ขนาดเล็ก และขนาดมินิ) อันได้แก่ สีดำสีขาว , สีน้ำตาล , สีเขียวมรกต , สีแดงสด , สีฟ้าอ่อน และสีชมพูอ่อน

Gucci Diana ทุกใบจะถูกจับคู่กับเข็มขัดที่เข้ากันในสีเหลืองเรืองแสง , สีชมพู หรือสีส้ม เข็มขัดแต่ละเส้นจะมีตัวล็อคที่ใช้งานได้จริงที่มาพร้อมกับโลโก้ Gucci แบบตัวเขียนปั๊มสีทอง metallic ที่ด้านนอก สำหรับผู้ที่ซื้อกระเป๋า Gucci Diana ยังสามารถซื้อเข็มขัดหนังเพิ่มในสามสีพิเศษนี้ เพื่อที่จะเปลี่ยนและตกแต่งกระเป๋าได้ตามที่ต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถปั๊มชื่อได้ที่เข็มขัดหนัง (ด้านใน) ได้ที่ร้านโดยจะมีตัวอักษรและสัญลักษณ์รูปดาวในสี metallic ต่างๆ ให้เลือก

กระเป๋าขนาดกลางเป็นกระเป๋าในที่เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันหรือเป็นกระเป๋าทำงานด้วยการตกแต่งด้านในที่กว้างขวางและสายสะพายไหล่หนังที่ถอดออกได้ ในส่วนของกระเป๋าขนาดเล็กนั้นจะเป็นกระเป๋าที่สมบูรณ์แบบสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันและยังมาพร้อมกับสายสะพายไหล่หนังที่ถอดออกได้เช่นกัน ท้ายสุดกับกระเป๋าขนาดมินิที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจที่แสนมีเสน่ห์และยังใช้ได้ในทุกๆ วัน การตกแต่งด้านในของกระเป๋าหนังรุ่น Gucci Diana นี้จะถูกบุด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์สีเบจ


ภาพ : IG@zhaolusi_rosyzhao

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดโพย 8 กระเป๋าแบรนด์เนม ‘แอลลี่-อชิรญา’ รุ่นไหนไม่ปัง เอาปากกามาวง

ตัวแม่ก็หิ้ว! แฟชั่นสนามบิน จ้าวลี่อิ่ง ถือกระเป๋า BOYY ผลงานคนไทย

เก็บเรียบรุ่นท็อป! กระเป๋า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สมตำแหน่ง Brand Ambassador

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up