'สุนิสา ลี' เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก

สวยเก๋มีสไตล์ ลุคนอกการแข่งขัน ‘สุนิสา ลี’ เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก

'สุนิสา ลี' เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก
'สุนิสา ลี' เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก

สวยเท่แต่แอบเซ็กซี่ไม่เบา สำหรับแฟชั่นนอกเวลาการแข่งขันของ สุนิสา ลี ผู้คว้าเหรียญทองยิมนาสติกใน โอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020

กลายเป็นกระแสไม่น้อย หลังทั่วโลกได้รู้จักกับสุนิสา ลี นักกีฬายิมนาสติกหญิงดาวรุ่งวัย 18 ปี เชื้อสายม้งอเมริกัน ซึ่งเธอสามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันยิมนาสติก ประเภทบุคคลรวมอุปกรณ์ ในฐานะตัวแทนของสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นประวัติศาสตร์ของชาวอเมริกันเชื้อสายม้งคนแรกที่คว้าเหรียญทองให้กับทีมสหรัฐอเมริกาได้สำเร็จ

สุนิสา ลี นักกีฬายิมนาสติก-1

สุนิสา ลี นักกีฬายิมนาสติก

โดยประวัติของเธอนั้น สุนิสาเกิดและเติบโตในเมืองเซนต์พอล รัฐมินนิโซตา ที่ตั้งของชุมชนม้งขนาดใหญ่ในอเมริกาที่อพยพมาตั้งรกรากตั้งแต่ยุคหลังสงครามเวียดนาม ซึ่งหลายคนอาจจะคุ้นกับภาพลักษณ์นักกีฬาของเธอด้วยความสามารถที่โดดเด่นและท็อปฟอร์ม แต่เชื่อว่าลุคในชีวิตประจำของสาวน้อยวัย 18 หลายคนต้องไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งในวันนี้เราได้นำแฟชั่นในวันสบายๆ ของเธอมาฝากกันค่ะ

สวยเก๋มีสไตล์ ลุคนอกการแข่งขัน ‘สุนิสา ลี’ เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก

'สุนิสา ลี' เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก 'สุนิสา ลี' เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก-1 'สุนิสา ลี' เจ้าของเหรียญทองยิมนาสติกโอลิมปิก-2 สุนิสา ลี-1 สุนิสา ลี-1 สุนิสา ลี-2 สุนิสา ลี

ต้องบอกว่าเธอคนนี้มีสไตล์ที่ชัดเจน หลังจากส่องแฟชั่นของเธอก็พอจับทางได้ว่า สุนิสาชื่นชอบการสวมใส่รองเท้าผ้าใบ และไนกี้ก็เป็นแบรนด์ที่เธอโปรดปราน นอกจากนี้เธอมักจะแต่งตัวเซ็กซี่เล็กๆ เช่น เสื้อครอปหรือสายเดี่ยว ไปจนถึงลุคสวยในชุดเดรสหรือกระโปรงก็ไม่ทิ้งความแซ่บเช่นกัน


ภาพ : IG@sunisalee_

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แชมป์โลกในโหมดแบ๊ว ‘น้องเทนนิส’ ใส่ รองเท้า CROCS ขึ้นรับเหรียญทอง

ถอดลุคนักกีฬา ‘อาเดรียน่า อิเกลเซียส’ คู่แข่ง น้องเทนนิส ในรอบชิงชนะเลิศ

ผลงานรีไซเคิล! ชุดน้ำแข็งไสของ ‘Misia’ นักร้องชาวญี่ปุ่น ในวันเปิด โอลิมปิกเกมส์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up