'เบลล่า ฮาดิด' บนพรมแดง Cannes 2021

ความปังกระแทกตา! สร้อยคอปอด ‘เบลล่า ฮาดิด’ บนพรมแดง Cannes 2021

'เบลล่า ฮาดิด' บนพรมแดง Cannes 2021
'เบลล่า ฮาดิด' บนพรมแดง Cannes 2021

สวยเด่นสมกับเป็นแฟชั่นชั้นสูง ซึ่งลุคนี้ส่งตรงจากรันเวย์แบบสดๆ ร้อนๆ ผ่านมาไม่ถึงสัปดาห์ เบลล่า ฮาดิด ก็ได้ทั้งเซ็ตมาใส่สวยๆ บนพรมแดง Cannes 2021

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2021 กลับมาจัดอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากถูกยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยในปีนี้ Cannes Film Festival 2021 จะจัดขึ้นในวันที่ 6-17 กรกฎาคม 2021 แม้จะไม่คึกคักเท่าปีก่อนๆ เพราะคนดังหลายคนไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่ดาวเด่นของงานนี้ก็ยังคงเป็นเบอร์ใหญ่อย่าง เบลล่า ฮาดิด นางแบบระดับโลก ที่มาปรากฏตัวบนพรมแดงแบบถี่ๆ และถูกจับตามองทุกครั้ง

ล่าสุดเธอก็ยกระดับแฟชั่นของตัวเองด้วยการใส่ชุดเดรสผ้าวูลสีดำเข้ารูปแขนยาวเสริมไหล่ คอกว้างและลึก เพื่อโชว์ความอลังการของสร้อยคอทองเหลืองปิดทองรูปปอดขนาดใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้ส่งตรงมาจากรันเวย์ Schiaparelli คอลเล็คชั่น Haute Couture Fall-Winter 2021/22 ออกแบบโดย Daniel Roseberry ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่ถึงสัปดาห์

ความปังกระแทกตา! สร้อยคอปอด ‘เบลล่า ฮาดิด’ บนพรมแดง Cannes 2021

นอกจากนี้หน้าผมของเบลล่ายังสวยปังช่วยขับลุคให้โดดเด่น เสริมด้วยต่างหูทับทิมเม็ดใหญ่และแหวนทับทิม เรียกว่าลุคนี้มองมุมไหนก็น่าทึ่งและต้องสะดุดตากับสร้อยคอเส้นใหญ่ที่ไม่เหมือนใครจริงๆ


ภาพ : www.popsugar.com

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซีทรูทะลุพรมแดง! เมื่อ นางงามฝรั่งเศส Top 10 Miss Universe 2019 เยือนคานส์

ชุดนี้มีเรื่องเล่า แม่ชม เกือบไม่ได้ใส่เดินพรมแดงคานส์ เพราะเซเลบเบอร์ใหญ่จอง!

สวยขโมยซีน Leonie Hanne เฉิดฉายบนพรมแดงในชุดของดีไซเนอร์ชาวเอเชีย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up