Day 2 ชมพู่-อารยา

Look Book สะเทือน! รวมลุคพรมแดงคานส์ Day 2 ชมพู่-อารยา ทั้ง 6 ปี

Day 2 ชมพู่-อารยา
Day 2 ชมพู่-อารยา

รวมลุค Day 2 ชมพู่-อารยา กับภารกิจบนพรมแดงคานส์ ที่ยืนเฉิดฉายมาตลอด 6 ปี ไม่ว่าลุคไหน แม่ชมก็สวยสะกดทุกสายตา

จบไปแล้วกับการเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 71 ในวันที่สองของสาวชมพู่-อารยา ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาลั่นพรมแดง แสงแฟลชก็สาดเข้าไม่มีขาด เพราะลุคในวันที่สองของแม่ชมปีนี้ออร่าพุ่งเว่อร์ ชุดซีทรูสุดหรูสยายปีกคริสตัลกลางพรมแดง และด้วยลุคที่เปลี่ยนไปอย่างการปล่อยผมตรงแสกกลาง ลุคเลยออกมาสวยราวกับเจ้าหญิง แฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลุคนี้แม่สวยมากกก

จากลุคพรมแดงวันที่สองของแม่ชมที่ผ่านไปเมื่อคืนนั้น ทำให้หลายคนอื้ออึงเป็นอย่างมาก วันนี้แพรวดอทคอมก็เลยขอรวมลุคแห่งศึกพรมแดงในวันที่สองของปีก่อนๆ มาย้อนให้ได้ดูกันอีกครั้ง ซึ่งปีนี้สาวชมเดินพรมแดงเป็นปีที่ 6 แล้ว นับตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปี 2018 และยังคงทำหน้าที่ตรงนี้ได้อย่างเต็มที่ ปรบมือให้แม่!

 

Day 2 ชมพู่-อารยา ตลอด 6 ปี ลุคไหนปังสุด

 

เริ่มกันที่ปีแรก ปี 2013 วันที่สองสาวชมมาในเดรสสวยสะบัดจากแบรนด์ Salvatore Ferragamo ลุคนี้ก็สามารถดึงให้ช่างภาพถ่ายแม่ชมรัวๆ และด้วยความสวยมั่นนี้ ทำให้สาวชมเป็น 1 ใน 8 Best Dressed จากการโหวตโดยเว็บไซต์ redcarpet-fashionawards.com อีกด้วย เรียกได้ว่าปีแรกก็ปังไม่น้อย

Day 2 ชมพู่-อารยา
แม่สะบัดเดรสสู้ตาย

ต่อกันที่ปี 2014  สาวชมกับเดรสจาก Zac Posen ลุคนี้ดูคลีนๆ สวยๆ สไตล์เจ้าหญิง และก็สามารถคว้ารางวัล 1 ใน 6 Best Dressed On Day 8 of Cannes Film Festival ไปได้อีกด้วย แม้จะเป็นปีที่สอง วันที่สอง แต่ความเริ่ดความปังก็เข้าตาสื่อต่างชาติอยู่ตลอด ส่วนกระเป๋าที่สาวชมเลือกถือในปีนี้ก็มีความฟรุ้งฟริ้งเข้ากับเดรสมากเว่อร์

Day 2 ชมพู่-อารยา
ลุคนี้เจ้าหญิงมากกก เอลซ่าหรือเปล่า อิอิ

ปี 2015 กับลุคที่สองบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ เดรสกรุยกรายมีเลเยอร์จาก Giambattista Valli Fall 2014 Haute Couture ลวดลายดอกไม้ที่อยู่บนตัวเดรสส่งให้น่ามอง น่ารัก สดใส และแบรนด์ที่สาวชมเลือกใส่ในปีนี้นั้น เป็นแบรนด์เดียวกันกับที่เธอใส่ในวันแต่งงานด้วย

Day 2 ชมพู่-อารยา
แม่ชมขอแจกความสดใสด้วยเดรสลวดลายชวนฝัน

เสิร์ฟลุคแซ่บๆ สุดอินเตอร์ในปี 2016 เดรสซีทรูสีม่วงทะลวงความเซ็กซี่จากแบรนด์ Atelier Versace Fall 2015 Couture แม้จะมีกระแสวิจารณ์ว่าชุดนี้ดูโป๊เกินไป แต่บอกเลยว่าแม่เซฟอย่างดี ไม่มีหลุด ที่สำคัญเป็นลุคที่ทำให้ดูเด็กลงไม่น้อย เห็นแล้วก็นึกถึงนักร้องเสียงดีอย่าง Ariana Grande

Day 2 ชมพู่-อารยา
ลุคนี้เทียบกับ Look book แล้วก็สวยไม่แพ้นะจ๊ะ

มากันที่ปี 2017 เดรสสีดำในลุคสุดเฉี่ยวจากแบรนด์ Olivier Theyskens Spring 2017 ปีนี้แม่อุ้มท้องลูกแฝดไปเดินพรมด้วย ก็ถือว่าเป็นปีที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะหลายคนต่างรอชมลุคในแต่ละวัน ว่าสาวชมจะครีเอทออกมายังไง อย่างเดรสเกาะอกสีดำตัวนี้ก็แทบดูไม่ออกเลยว่าแม่กำลังอุ้มท้องลูกแฝดอยู่

Day 2 ชมพู่-อารยา
สวยสง่า นางพญาบนพรมแดง

สุดท้ายกับปี 2018 ซึ่งแม่ชมมาในเดรสจาก Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017 ถ้าให้มองที่ตัวเดรสก็ต้องบอกเลยว่าไม่ง่ายนะที่จะใส่แล้วออกมาปังเบอร์นี้ได้ ด้วยดีเทลและดีไซน์ก็ใช่ว่าทุกคนจะเอาอยู่ แต่แม่ทำได้! ที่สำคัญอีกหนึ่งความดึงดูดของลุคนี้คือความซีทรูแบบจัดเต็ม เพิ่งเคยเห็นแม่ชมจัดความเซ็กซี่หนักขนาดนี้

Day 2 ชมพู่-อารยา
สื่อต่างชาติถึงกับชื่นชมว่าลุคนี้อารยาคือนางฟ้า

แม้จะเป็นวันที่สองของการเดินพรมแดง แต่ในทุกปีก็สร้างความเซอร์ไพร้ส์อยู่ตลอด คืนนี้จะเป็นคืนที่สามบนพรมแดงคานส์ของสาวชม มารอลุ้นลุคเด็ดๆ จากเธอไปพร้อมๆ กัน


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG#chomincannes , Zac Posen , Salvatore Ferragamo , Atelier Versace ,  Ralph & Russo , Olivier Theyskens 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up