มิว นิษฐา

เรียบ ๆ แต่หรูหรา! กระเป๋ากำมะหยี่สีดำคลาสสิก ‘มิว นิษฐา’ จาก CHANEL

Alternative Textaccount_circle
มิว นิษฐา
มิว นิษฐา

ในฐานะที่ ‘มิว นิษฐา’ เป็น Friends of The House ของ CHANEL จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีกระเป๋าของแบรนด์นี้ไว้ในครอบครองอยู่หลายใบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นวิเทจ หรือใบออกใหม่เธอก็เก็บเข้าคลังกระเป๋าไว้เป็นที่เรียบร้อย

มิว นิษฐา1

เช่นเดียวกับกระเป๋าใบนี้ที่เรากำลังจะพูดถึง Small Flap Bag – Velvet, Enamel & Gold-Tone Metal Black จาก CHANEL ที่เพิ่งออกใหม่มาหมาด ๆ ในคอลเล็กชั่น Fall-Winter 2022/23 Pre-Collection ที่มีทั้งความคลาสสิกและความหรูหราตามแบบฉบับ ถึงแม้วัสดุจะทำจากกำมะหยี่แต่การเลือกมามิกซ์แอนด์แมทช์ก็ไม่ยากขนาดนั้น เพราะ มิว นิษฐาสามารถหยิบกระเป๋าใบนี้มาจับคู่กับสตรีทลุคได้อย่างง่ายดาย และดูเข้ากันแบบลงตัว

มิว นิษฐา2
มิว นิษฐา3
มิว นิษฐา4

ดีเทลของกระเป๋านอกจากวัสดุกำมะหยี่สีดำสุดคลาสสิกแล้ว ชาแนลใบนี้ยังโดดเด่นด้วยสายสะพายที่ไม่ได้แต่สายโซ่ธรรมดา แต่แบรนด์ยังเพิ่มลูกเล่นเป็นกิมมิกเล็ก ๆ ด้วยจิวคริสตัลสีขาว ดำ และโลโก้ ดับเบิ้ล C ไว้ระหว่างสายสะพายให้ความรู้สึกที่ดูสนุกมากขึ้น ไม่จริงจังจนเกินไป เหมาะสำหรับการใช้เป็น Everyday Bag สุด ๆ ไปเลยค่ะ ด้วยขนาดของกระเป๋าที่มาในไซส์กำลังพอดี 17 × 20.5 × 6.5 เซนติเมตร ไม่เล็กแต่ก็ไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป สนนราคาใบนี้อยู่ที่ 190,500 บาท ถึงแม้ว่าในเว็บไซต์จะขึ้นโชว์อยู่ แต่คงต้องรีบไปเช็คกับช็อปอีกทีนะคะว่ายังมีอยู่หรือเปล่า เพราะไม่ว่าชาแนลจะออกใบไหนมาก็ Sold Out รวดเร็วตลอด!

มิว นิษฐา7

ภาพ : Instagram @mewnittha และ chanel.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up