ลุคสวยดูสบาย! แฟชั่นโนบรา ‘จีจี้ ฮาดิด’ เข็นรถพาลูกสาวออกมาเดินเล่น

อัพเดตลุคเดินเล่นชิลๆ ของคุณแม่จีจี้ ฮาดิด ในชุดถักสีเทาสไตล์ แฟชั่นโนบรา ที่เหล่านางแบบมักจะนิยมกัน บวกด้วยแว่นกันแดดตามแบบฉบับคนดัง

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (29 มี.ค. 64) คุณแม่มือใหม่ จีจี้ ฮาดิด พาลูกสาววัย 6 เดือนของเธอไปเดินเล่นที่ Le Village de Lafayette ในย่าน NoHo แมนฮัตตัน นางแบบดังดูสบายๆ ในเสื้อเชิ้ตคอปกกระดุมถักสีเทาที่ใส่แบบโนบราตามสไตล์สายฝอ แมตช์กับกางเกงที่เข้าชุดกัน เสริมด้วยรองเท้าบู๊ตสีดำ

ทั้งนี้ยังใส่หน้ากากสีเดียวกันกับชุดเพื่อป้องกันโควิด-19 พร้อมสวมแว่นกันแดดสีดำ แต่ถึงจะปกปิดมิดชิดยังไง ผู้คนที่เดินผ่านไปมาก็รู้ว่าเป็นสาวจีจี้ ด้วยรูปร่างและสีผมใหม่ สีแดงเด่นอมส้มมัดหางม้าแบบไม่ได้ตั้งใจ ทั้งยังติดกิ๊บดำอย่างง่ายๆ จนได้ลุคที่แสนจะชิลออกมา

ลุคสวยดูสบาย! แฟชั่นโนบรา ‘จีจี้ ฮาดิด’ เข็นรถพาลูกสาวออกมาเดินเล่น

แฟชั่นโนบรา แฟชั่นโนบรา แฟชั่นโนบรา แฟชั่นโนบรา แฟชั่นโนบรา จีจี้ ฮาดิด แฟชั่นโนบรา จีจี้ ฮาดิด แฟชั่นโนบรา จีจี้ ฮาดิด แฟชั่นโนบรา จีจี้ ฮาดิด แฟชั่นโนบรา จีจี้ ฮาดิด แฟชั่นโนบรา จีจี้ ฮาดิด

ก่อนหน้านี้จีจี้ ปรากฏตัวบนรันเวย์ Versace ในงาน Milan Fashion Week 2021 เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานแรกที่นางแบบสาวหวนคืนรันเวย์อย่างเต็มตัวหลังคลอดลูกสาวคนแรก


ภาพ : #GigiHadid

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

มองแทบไม่ออก! 14 แฟชั่นคนท้อง ‘มิว นิษฐา’ ก่อนประกาศข่าวตั้งครรภ์ 3 เดือน

สวยหรูและเรียบง่าย ชุดคลุมท้อง ‘เมแกน มาร์เคิล’ ขณะตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2

ใบแค่นี้ราคาเท่าไหร่? กระเป๋าใส่เหรียญ Chanel ที่ลูกสาว ‘เนย โชติกา’ สะพาย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up